Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION GO Multiple แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีโลก 2 ใบ

GO Multiple แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีโลก 2 ใบ


GO Multiple แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีโลก 2 ใบ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพGOMultiple

               บางครั้งเราเองต่างก็มีโลก 2 ใบเหมือนกัน มันไม่ได้หมายความว่าเรามีแฟนแล้วไปคบซ้อนแต่อย่างใด แต่บางทีแม้กระทั่งบนโซเชียลมีเดียเองเราก็อยากที่จะมีพื้นที่ส่วนตัวเอาไว้พูดคุยหรือแชร์สิ่งต่างๆ กับเพื่อนหรือคนสนิทเท่านั้น

แต่ด้วยความที่โซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นเราต้อง ADD LINE เพื่อนร่วมงานเพื่อเข้ากลุ่มทำงาน ต้องฟอลโลไอจีเป็นมารยาท ต้องเพิ่มเพื่อนใน FACEBOOK ตามเงื่อนไขของ HR บางบริษัท บางคนหนักหน่อยอาจจะต้องให้พ่อแม่เข้ามาส่องทวิตเตอร์

GO Multiple แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีโลก 2 ใบ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพGOMultiple
GO Multiple แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีโลก 2 ใบ

หากคุณเป็นคนที่ประสบปัญหาว่าโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสามารถเล่นโซเชียลมีเดียได้อย่างละ 1 ACCOUNT เท่านั้น เราขอแนะนำ GO MULTIPLE แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่นโซเชียลมีเดียแบบ 2 ACCOUNT ได้พร้อมกัน 

– คุณสมบัติและการใช้งานแอพพลิเคชั่น GO MULTIPLE

               GO MULTIPLE เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เรานั้นสามารถใช้งาน SOCIAL MEDIA ไม่ว่าจะเป็น LINE FACEBOOK TWITTER และ IG บนโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวแต่ครั้งละ 2 ACCOUNT ได้ ซึ่งถือว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายเป็นอย่างมากเนื่องจากบางแอพพลิเคชั่นอย่างเช่นลายจะจำกัดจำนวนการเข้าใช้งาน 1 ACCOUNT ต่อ 1 เครื่องเท่านั้น

มันจึงลำบากเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการจะแยกระหว่างชีวิตส่วนตัวกับชีวิตส่วนรวมออกจากกัน วิธีการใช้น้ำสะดวกสบายและง่ายดายเป็นอย่างมากเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมาไว้บนเครื่อง จากนั้นตัวแอพพลิเคชั่นนี้ก็จะทำการโคลนนิ่งแอพที่เราเลือกออกมาเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่แยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง ดังนั้นมันจึงเหมือนกับว่าเราได้ทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่น SOCIAL MEDIA ลงเครื่องอีกแอพหนึ่งแบบไม่เกี่ยวกันเลย

ในขณะที่ฟีเจอร์และการใช้งานทุกอย่างภายใน SOCIAL MEDIA จะยังคงเหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีผิดเพี้ยน แล้วเวลาที่เราลบแอพพลิเคชั่นดังกล่าวออกมันก็จะไม่ได้กระทบอะไรกับแอพตัวหลักในเครื่องด้วย มันเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ 2 ซิมแล้วไม่สามารถใช้ ID LINE ในเครื่องเดียวกันได้ มันก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตและการติดต่อสื่อสารของคุณบนโลกออนไลน์มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

GO Multiple แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีโลก 2 ใบ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพGOMultiple
GO Multiple แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่มีโลก 2 ใบ

– ข้อดีของแอพพลิเคชั่น GO MULTIPLE

               GO MULTIPLE เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เรานั้นสามารถจัดสรรพื้นที่บนโซเชียลมีเดียได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นว่าเราเองต่างก็มีเพื่อนบางคนที่ไม่ได้อยากให้รู้เรื่องส่วนตัว อยากปกปิดเรื่องราวบางอย่างจากที่ทำงานหรือแม้กระทั่งคนในครอบครัว แต่เราก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงการที่คนเหล่านี้จะเข้ามาอยู่ในโซเชียลมีเดียของพวกเราได้

ดังนั้นวิธีการก็คือต้องสร้างขึ้นมา 2 ACCOUNT แต่บางแอพพลิเคชั่นก็ไม่สามารถใช้งานพร้อมกันได้อย่างเช่น LINE ดังนั้นแอพพลิเคชั่นนี้จึงจะช่วยให้เราสามารถแยกพื้นที่บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวและส่วนรวมได้อย่างชัดเจนไม่มีปะปนกันมากยิ่งขึ้น 

Cr.droidsans.com

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพGOMultiple

Leave a Reply

Your email address will not be published.