รีวิวลำโพง B&O Beosound Explore


รีวิวลำโพง B&O Beosound Explore gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ B&OBeosoundExplore

ลำโพงนั้นถือได้ว่าเป็นมิตรคู่ยากเพื่อนคู่ใจของเหลาๆนักฟังเพลงกันเลยทีเดียวซึ่งลำโพงก็มีหลากหลายไซด์หลายขนาดและหลากหลายคนสมบัติอีกด้วยการเลือกลำโพงนั้นก็จำเป็นที่จะต้องเลือกให้เหมาะกับการฟังเพลงในแบบของเรา

สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงช้าที่ไม่มีเบสหนักหนักก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกลำโพงที่เน้นในเรื่องของเสียงเบสหรือลำโพงที่เหมาะสำหรับการพกพาก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่นั่งฟังเพลงในหลายคนใช้ในการพกพาไปไหนมาไหนในการฟังเพลงไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงในระหว่างการท่องเที่ยวหรือการฟังเพลงในการจัดปาร์ตี้ขนาดย่อม

ซึ่งวันนี้ก็จะมาแนะนำอีก 1 ลำโพงตัวเล็กกะทัดรัดแต่ว่ามีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นลำโพงพกพาที่น่าสนใจเป็นอย่างมากกับ B&O Beosound Explore ถือว่าเป็นลำโพงอีก 1 ตัวที่ถูกออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจและยังเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าจับตามองกันเลยทีเ

รีวิวลำโพง B&O Beosound Explore gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ B&OBeosoundExplore
รีวิวลำโพง B&O Beosound Explore

– ข้อมูลทั่วไป B&O Beosound Explore

สำหรับลำโพงบลูทูธ B&O Beosound Explore ถือว่าเป็นลำโพงอีก 1 ตัวที่มีการออกแบบที่น่าสนใจโดยลำโพงตัวนี้นั้นจะมีจุดเด่นอยู่ก็คือสามารถที่จะให้เสียงได้รอบทิศทาง 360 องศาด้วยการดีไซน์ที่ทำให้เสียงออกมาได้ทุกทิศทางแบบนี้จึงทำให้เหมาะแก่การนำไปฟังหรือจัดปาร์ตี้เป็นอย่างมาก

และนอกจากนี้ยังมีการออกแบบที่เล็กและกะทัดรัดน้ำหนักที่เบาจึงทำให้สะดวกสบายในการขนส่งเป็นอย่างดี และนอกจากนี้ยังมีความอึดเป็นอย่างมากซึ่งสามารถที่จะรองรับการกระแทกได้เป็นอย่างดีรวมทั้งยังสามารถป้องกันน้ำได้เป็นพิเศษอีกด้วยกับลำโพง B&O Beosound Explore มีข้อดีรอบด้านไม่ว่าจะในเรื่องของการที่สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายหรือในเรื่องของความทนทานก็เรียกว่าเป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว 

รีวิวลำโพง B&O Beosound Explore gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ B&OBeosoundExplore
รีวิวลำโพง B&O Beosound Explore

– ข้อมูลโดดเด่น B&O Beosound Explore

B&O Beosound Explore ถือว่าเป็นลำโพงอีกตัวนึงที่มีการออกแบบที่น่าสนใจตามที่ได้กล่าวไปในข้างต้นว่าการออกแบบที่สามารถที่จะทำให้ลำโพงตัวนี้นั้นให้เสียงได้ 360 องศาจึงเป็นลำโพงที่มีคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมแต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาจึงทำให้สะดวกสบายในการพกพาสามารถจัดปาร์ตี้ขนาดย่อมได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

และนอกจากนี้ยังมีระบบบลูทูธที่สามารถเชื่อมต่อได้เป็นอย่างดีนะก็คือระบบ Bluetooth 5.0 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้ไหลลื่นไม่มีสะดุดปุ่มตัวควบคุมก็ถูกออกแบบมาให้สามารถเข้าใจได้ง่ายและยังมีรูปแบบที่สะดวกในการควบคุมเป็นอย่างดีอีกด้วยนอกจากนี้ตัวลำโพงยังมีระบบกันน้ำที่ยอดเยี่ยมสามารถกันน้ำลึกได้เป็นอย่างดีอีกด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่สนใจกับลำโพงบลูทูธดีๆแบบนี้อย่าง B&O Beosound Explore ก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วไปซึ่งปัจจุบันนี้ราคาของ B&O Beosound Explore อยู่ที่ 8900 บาท เป็นลำโพงอีก 1 ตัวที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากซึ่งเราสามารถปรับระดับเสียงเสียงสูงเสียงต่ำได้อีกด้วยถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ B&O Beosound Explore ตัวเล็กแต่สเปคแรง

ภาพจาก banana

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #B&OBeosoundExplore

Leave a Reply

Your email address will not be published.