Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ TECH NEWS รวมนวัตกรรมของพี่ Xiaomi ที่ออกกันมาติด ๆ ให้พวกเราร้อง “ว้าว” 2

รวมนวัตกรรมของพี่ Xiaomi ที่ออกกันมาติด ๆ ให้พวกเราร้อง “ว้าว” 2


รวมนัวตกรรมของพี่ Xiaomi ที่ออกกันมาติด ๆ ให้พวกเราร้อง “ว้าว” 2 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์

จากบทความที่แล้วที่เราได้พูดถึงนวัตกรรมใหม่ของพี่ Xiaomi

วันนี้เราจะมาดูกันต่อนะครับว่าพี่ xiaomi นั้นมีนวัตกรรมอะไรใหม่ ๆ มาในช่วงนี้อีกลองไปดูกันเลยครับ

1.คีย์บอร์ด Bluetooth ดีไซน์เฉดสี ลิปติก

รวมนัวตกรรมของพี่ Xiaomi ที่ออกกันมาติด ๆ ให้พวกเราร้อง “ว้าว” 2 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์
รวมนัวตกรรมของพี่ Xiaomi ที่ออกกันมาติด ๆ ให้พวกเราร้อง “ว้าว” 2

ต้องยอมรับจริง ๆ นัวตกรรมแต่ละอย่างของพี่แกนี้มีแต่เด็ด ๆ ทั้งนั้นเลย โดยในวันที่ 15 มกราคม นั้น ได้มีหนึ่งในคอเลกชั่นต้อนรับปีใหม่ออกมาเป็น Mechanical Keyboard คีย์บอร์ดแบบ Bluetooth ที่ฟังดูก็อาจจะธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดาตรงที่ดีไซน์ และ เฉดสีของเจ้าตั้วนี้นั้นถูกทำออกมาเพื่อเอาใจสาว ๆ โดยเฉพาะซะมากกว่า

เพราะแป้นพิมพ์ทั้ง 79 ปุ่มนั้นจะออกแบบมาหเหมือนลิปติกของสาว ๆ  โดยแป้นจะมีขนาด 306 x 114.5  x 30.6 มม. และมีน้ำหนักเพยง 810 กรัม และรองรับทุกระบบปฏิบัติการณ์ทั้ง Windows Os, Mac ios ไปจนถึง Android

2.บ้านต้นแบบสำหรับสร้างบนดาวอังคาร

รวมนัวตกรรมของพี่ Xiaomi ที่ออกกันมาติด ๆ ให้พวกเราร้อง “ว้าว” 2 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์
รวมนัวตกรรมของพี่ Xiaomi ที่ออกกันมาติด ๆ ให้พวกเราร้อง “ว้าว”

อันนี้ไม่รู้พี่แกอาจจะได้ยินลุงแถวบ้านบอกให้ไปอยู่บนดาวอังคารหรือเปล่า พี่แกเลยจัดต้นแบบบ้านที่จะสร้างบบนดาวอังคารมาให้ซะเลย โดยบ้านนี้อยู่ในชื่อโครงการ MARS Case เป้นบ้านสไตล์มินิมอล ถูกออกแบบให้สำหรับใช้ในพื้นที่จำกัด  และใช้สภาพแวดล้อมไม่ค่อยดีกนัก

โดยเจ้าบ้านหลังนี้ใช้โมดูลเดียวกับเหล่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทาง Xiaomi ได้ออกมาจำหน่ายซึ่งจะเรียกว่า The Home  โดยบ้านจะมีขนาด 2.4 เมตร x 2.4 เมตร และยังสามารถเคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนได้อีกด้วย ใครที่จะไปอยู่ดาวอังคารอย่าลืมซื้อบ้านนี้ไว้นะครับ

 เรียกว่าพี่ Xiaomi นั้นกำลังอยู่ในช่วงป๊อปจริง ๆ หยิบจับอะไรเป้นนัวตกรรมมาให้เราได้อึ้งอยู่ตลอดเวลา เดี๋ยวเดือนนี้เรามาลองดูดีกว่าว่าพี่แกจะมีอะไรออกมาให้เหล่าชาวโลกได้ดูอีกบ้าง

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์

Leave a Reply

Your email address will not be published.