แนะนำกล้องตระกูล Canon EOS


แนะนำกล้องตระกูล Canon EOS gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ CanonEOS

1. Canon EOS 5d Mark iv

แนะนำกล้องตระกูล Canon EOS gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ CanonEOS
แนะนำกล้องตระกูล Canon EOS

สำหรับกล้องตัวนี้นั้นถือว่ามีความชัดเยอะพอสมควรอยู่ที่ประมาณ 34 ล้านพิกเซลแถมยังมีระบบออโต้โฟกัสถึง 61.8 ยังมีความไวแสง ISO สูงสุดถึง 30,000 ที่สำคัญยังสามารถถ่ายรูปได้สูงสุด 3 วินาทีโดยการเปิดสปีดชัตเตอร์ค้างไว้และสามารถถ่ายรูปซ้อนกันได้สูงสุด 70 มต่อวินาทีถือว่าเป็นกล้องฟูลเฟรมที่มีความสามารถเยอะพอสมควร

แล้วยังมีจอ LCD ที่สามารถเพิ่มความรวดเร็วในการโฟกัสกับการถ่ายรูปได้อีกด้วยที่สำคัญยังมีนวัตกรรมใหม่ที่สามารถกดถ่ายรูปผ่านทางหน้าจอได้โดยตรงแต่ต้องเข้าไปที่การตั้งค่าเพื่อปรับการตั้งค่าให้ถูกก่อนฝากที่ถ่ายออกมาจะมีทั้งไฟล์ raw jpeg และยังสามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4k แบบ 60fps กี่ต่างหากค่อนข้างจะคุ้มกับราคาของตัวเครื่องนี้เลยด้วยราคาที่เปิดมาสำหรับมือ 1 อยู่ที่ประมาณ120000 บาทค่อนข้างจะเป็นราคาที่สูงพอสมควรแต่ว่าถ้าเทียบกับการเป็นมืออาชีพแล้วแค่นี้ถือว่าคุ้มมากๆ

2. Canon  EOS 6D Mark 2

แนะนำกล้องตระกูล Canon EOS gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ CanonEOS
แนะนำกล้องตระกูล Canon EOS

สำหรับกล้อง canon full frame ตัวนี้ถือว่าเป็นกล้องฟูลเฟรมที่มีคุณภาพอีก 1 ตัวเลยทีเดียวสำหรับค่า canon เพราะว่าเป็นกล้องที่มีความละเอียดสูงสุดถึง26 ล้านพิกเซลและยังมีระบบออโต้โฟกัสถึง 46 จุดและสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 100 10 ภาพต่อวินาทีถือว่าเป็นกล้องที่เหมาะสำหรับสายกีฬาเป็นอย่างมากผู้ที่มีอาชีพถ่ายรูปภาพกีฬาเคลื่อนไหวเร็วๆไม่ควรพลาดสำหรับกล้องตัวนี้ดีไซน์ก็มีความล้ำสมัยและมีน้ำหนักที่เบาๆพอสมควร

โดยราคาอยู่ที่ประมาณสองแสนกว่าบาทถือว่าเป็นกล้องที่ค่อนข้างจะแพงแต่ว่าเหมาะสำหรับมืออาชีพเป็นอย่างมากที่สุดเป็นกล้อง full frame ที่คุ้มค่าสามารถถ่ายวีดีโอได้สูงสุดถึง 4k 60fps อีกต่างหากจะมีอะไรที่คุ้มกว่ากล้อง canon EOS 6d mark 2และข้อดีอีกอย่างคือสามารถใช้เลนส์นอกค่ายได้ไม่เหมือนกับค่ายของ nikon ที่จำเป็นต้องใช้เลนส์ของค่ายตัวเอง

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #CanonEOS

Leave a Reply

Your email address will not be published.