Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ PHONE,TECH NEWS iPhone SE2 มีอะไร รุ่นประหยัดใสๆในราคาจับต้องได้

iPhone SE2 มีอะไร รุ่นประหยัดใสๆในราคาจับต้องได้


iPhone SE2 มีอะไร

เพื่อนๆในประเทศไทยคงจะได้สัมผัสกับเจ้าiPhone 11 ตัวเป็นๆกันแล้ว กับการวางจำหน่ายที่ไทยวันแรก18ตุลาคม2562 ส่วนเรื่องฟังค์ชั่นการทำงาน กล้องจะสวยแค่ไหน เครื่องจะแรงขนาดไหนเพื่อนๆคงได้อ่านรีวิวกันไปบ้างแล้วนะครับ สำหรับสาวกiPhoneเองคงจะถูกใจไม่น้อย

แต่ก็มีอีกหลายๆคนที่ติว่า ราคาของ iPhone11 แต่ละรุ่นที่ออกมา แพงเสียเหลือเกิน จากบทวิเคราห์ของ Ming-Chi Kuo  ที่แม่นยำมาหลายครั้งหลายคราแล้ว ว่า Apple เองไม่ได้นิ่งนอนใจ ปล่อยข่าวใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงเจ้าiPhoneอีกรุ่น ที่จะออกมาเอาใจคนงบจำกับแต่อยากได้ ระบบปฎิบัติการโทรศัพท์ที่คุ้นเคย รวมถึงความเร็วความแรงที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่า iPhoneรุ่นใหญ่ในตลาด คุณกำลังจะได้พบกับiPhone SE2 ในต้นปี2020นี้แน่นอน

Bangkok, Thailand – September 4, 2017 : woman using iPhone of show display app Social media screen. The phone is a daily necessity.

iPhone SE2 ดียังไง เริ่มจากดีไซน์ ทรวดทรงองค์เอว มาจาก iPhone8 ชิบภายในจะเป็น A13เท่ากับ iPhone11 pro ส่วนของ Ramใส่มาให้ถึง 3 GB ในส่วนของความจุมีให้เลือกถึง2ขนาด คือ 64GB และ128GB มีให้เลือกกันถึง3สี คือเทาสเปซเกรย์ เงิน และแดง และจะไม่มี 3D Touch ให้ ส่วนของราคาคาดการณ์ว่าน่าจะเริ่มต้นที่12,000บาท

มาดูข้อดีของเจ้า iPhone SE2 กันก่อน เรียกได้ว่าเรื่องราคาประหยัดลงมามากว่ารุ่นใหญ่ที่ออกวางจำหน่าย เหมาะสำหรับคนที่อยากอัพเกรดจาก iPhone6 iPhone6s และคนที่ไม่ได้ซีเรียสกับกล้อง หรือปน้าจอใหญ่ๆ ชิบประมวลผลและRamที่ใส่มาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าiPhone11 Pro แต่อย่างใด

Asian women check cell phone information in coffee shop

ข้อด้อยก็คงไม่พ้นหน้าจอที่อาจจะเล็กไปไม่คุ้นเคยกับคนที่ชอบหน้าจอแบบ iPhone6sPlus ส่วนของกล้องที่อาจจะใส่มาได้แบบมีข้อจำกัด และส่วนของหูฟัง3.5 และแบตเตอรี่ที่ต้องมาลุ้นเอาครับว่าจะเป็นอย่างไร

ก็หอมปากหอมคอนะครับกับข้อมูลเจ้าiPhone SE2ที่น่าจะมาเป็นอีกทางเลือกนึงให้เพื่อนๆ พิจารณาเปลี่ยนจากเครื่องเก่าที่ใช้อยู่ เรื่องความคุ้มค่าและราคาก็ต้องรอตอนออกมาจริงๆเพราะนี่เป็นการคาดคะเนจากบทวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo  ที่แม่นยำมาตลอด มารอดูครับว่า จะจริงอย่างที่ข่าวออกมามั้ย

Leave a Reply

Your email address will not be published.