Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GADGETS,REVIEW รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า :: Tesla Model Y 2020 สุดล้ำ รูปทรง SUV

รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า :: Tesla Model Y 2020 สุดล้ำ รูปทรง SUV


รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า :: Tesla Model Y 2020 สุดล้ำ รูปทรง SUV gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model Y 2020

รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า :: Tesla Model Y 2020 สุดล้ำ รูปทรง SUV gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model Y 2020
รีวิวรถยนต์ไฟฟ้า :: Tesla Model Y 2020 สุดล้ำ รูปทรง SUV

รถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์ SUV จาก Tesla ซึ่งมีความโดดเด่นล้ำสมัยมาก อีกทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติทันสมัยมากมาย โดยเป็นรถยนต์ SUV สุดหรูขนาดเล็กที่น่าสนใจ มีการออกแบบตกแต่งภายในสวยงาม Tesla Model Y 2020 บริเวณที่นั่งด้านหน้ามีความสมดุลที่ดี ทำให้นั่งสะดวกสบายมาก

จุดเด่นของ Tesla Model Y 2020

1. มอเตอร์ไฟฟ้าประเภทกระแสสลับซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร อีกทั้งยังมีการระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบขับเคลื่อนเกียร์คงที่ 1 สปีด อัตราส่วน 9 ต่อ 1 แบตเตอรี่ 360V สามารถจุสัมภาระได้มากถึง 1,925 ลิตร

2. หลังคาแก้วสุดหรู มีความสวยงามจากกระจกสี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ ช่วยป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต และรังสีอินฟราเรด ได้อย่างสมบูรณ์

3. ห้องโดยสารมีขนาดที่กำลังนั่งได้สะดวกสบายเป็นอย่างดี สำหรับรถ SUV หรูขนาดเล็ก มีพื้นที่สำหรับศีรษะ และการยืดขา ได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารด้านหน้า และด้านหลัง มีองค์ประกอบเข้ากันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีวัสดุคุณภาพดี

Tesla Model Y 2020 เหมาะกับใคร

1. ถึงแม้จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้า แต่พื้นที่เก็บของด้านหลังนั้นมีขนาดใหญ่มาก รับรองจุใจคุณอย่างแน่นอน ในส่วนของพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง คุณสามารถพับเบาะหลังให้แบนเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้มากขึ้น

2. มีความเพลิดเพลินตา เพราะภายในมีการตกแต่ง ในรูปแบบที่อุดมสมบูรณ์มาก ไม่จำเป็นต้องตกแต่งเพิ่มเติมเลย อีกทั้งยังมีการเร่งความเร็ว อันน่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้หลาย ๆ คนต่างชื่นชอบรถ SUV ไฟฟ้าขนาดเล็กที่หรูหราคันนี้

3. ผู้ที่ชอบชมวิวในยามค่ำคืน เพราะมีหลังคาซันรูฟ เปิดปิดได้ตามใจต้องการ ชมวิวได้อย่างเต็ม ๆ ตา ในยามที่ปิดก็ไม่ต้องกังวลแสงแดดเผาผิว ช่วยกันรังสีอัลตราไวโอเลต เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ใส่ใจในสุขภาพผิว

สรุป Tesla Model Y 2020 เป็นรถที่มีขนาด 5 ที่นั่ง แต่สามารถอัพให้เป็นแบบ 7 ที่นั่งได้ ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขนาดห้องโดยสารมีขนาดใหญ่กว่า  Model 3 ดีไซน์มีความคล้ายคลึงกับ Model 3 ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยนั้น ในระดับสูง เพราะมีการผ่านทดสอบการชนที่ 5-Star crash ratings ซึ่งเป็นการทดสอบที่มีมาตรฐาน มั่นใจในเรื่องผลการทดสอบ อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ แบบครบครัน ความน่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในอนาคตยังสามารถอัพเกรดซอฟท์แวร์ ให้กลายเป็นรถยนต์ไร้คนขับได้อีกด้วย

เครดิตภาพ autodeft

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #รถยนต์ไฟฟ้า #Tesla Model Y 2020

Leave a Reply

Your email address will not be published.