Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION เรียนภาษาจีนด้วย 5 แอพนี้รับรองเก่งขึ้นได้

เรียนภาษาจีนด้วย 5 แอพนี้รับรองเก่งขึ้นได้


เรียนภาษาจีนด้วย 5 แอพนี้รับรองเก่งขึ้นได้ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Review app 5 แอพเรียนภาษาจีน

เรียนภาษาจีนด้วย 5 แอพนี้รับรองเก่งขึ้นได้ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Review app 5 แอพเรียนภาษาจีน
เรียนภาษาจีนด้วย 5 แอพนี้รับรองเก่งขึ้นได้

สมัยนี้การเรียนภาษาที่ 3 เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก เพราะนอกจากจะทำให้คุณมีหนทางในการประกอบอาชีพมากกว่าคนอื่น ๆ แล้ว ก็ยังเป็นการช่วยเปิดทัศนคติ เปิดโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่างมากมาย หนึ่งในภาษาที่ 3 ที่น่าสนใจสำหรับคนไทยเราขอแนะนำภาษาจีน ถ้าคุณอยากจะรู้ว่าการเรียนภาษาจีนนี้จะเหมาะกับคุณหรือไม่ ลองมาศึกษาจากแอพเหล่านี้กันก่อนดีกว่า

1. Anki: Review your vocabulary

Anki เป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจาก SRS ช่วยในศึกษาการใช้แฟลชการ์ด และเป็นหนึ่งในแอพที่ดีที่สุดในการทบทวนบทเรียนของคุณ รวมทั้งเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ด้วย Anki คุณสามารถสร้างการ์ดคำศัพท์ที่กำหนดเอง หรือดาวน์โหลดการ์ดจากฐานข้อมูลสาธารณะก็ได้

2. Duolingo: Memorize vocabulary and learn grammar

หนึ่งในโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่มีบทเรียนสำหรับการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศจำนวนมาก ถึงแม้ว่าภาษาจีนจะถูกเพิ่มเข้ามาในแอพนี้ค่อนข้างช้าเมื่อเทียบกับภาษาอื่น ๆ  แต่ภาษาจีนก็ได้กลายเป็นหนึ่งในภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักเรียนที่ใช้แพลตฟอร์มนี้ เหมาะสำหรับการเรียนรู้ไวยากรณ์ และมีแบบฝึกหัดมากมาย

3. Hello Talk and WeChat: Chat with Chinese native people

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เรียนภาษาจีนมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่สามารถนำไปใช้งานได้ในสถานการณ์จริง Hello Talk มีความคล้ายกับ Whatsapp คุณสามารถแชทกับคนที่คุณไม่รู้จักได้อย่างอิสรเสรี โดยคุณสามารถเห็นรายชื่อเจ้าของภาษาจีนได้อย่างหลากหลาย และคุณสามารถทำการแชทกับพวกเขาได้ทันที

4. Hanping: The best dictionary for Android devices

แอพนี้มีเครื่องมือ 2 อย่างที่น่าสนใจ ได้แก่ เครื่องมือที่ให้คุณทำการคัดลอกการค้นหาไปยังคลิปบอร์ด หรือส่งไปยัง eStroke เพื่อทราบถึงวิธีการเขียนคำ,พจนานุกรมออนไลน์, Google ช่วยแปล และแหล่งข้อมูลออนไลน์อื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนเครื่องมือที่สองคือซอฟต์แวร์ตรวจจับด้วยแสง ซึ่งในส่วนนี้มีราคา 9.99 USD ช่วยแปลภาษาให้คุณทันที เพียงแค่คุณนำกล้องโทรศัพท์ไปส่องที่ข้อความนั้น

 5. Chinese Skill

แอพแบบ All-in-one ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาการเรียนรู้ทั้งหมดในแอพเดียว ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ภาพกราฟิกสวยงาม และมีมินิเกมทำให้มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว

จาก 5 แอพ 5 การใช้งานที่แตกต่างกันนี้ จะทำให้คุณเรียนภาษาจีนได้ด้วยตัวเอง ถ้าคุณไม่รู้จะเริ่มต้นจากแอพไหนดี เราขอแนะนำให้คุณเริ่มจาก Chinese Skill ก่อนก็ได้เพราะมีเนื้อหาขั้นพื้นฐาน

เครดิตภาพ play.google

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Review app #5 แอพเรียนภาษาจีน

Leave a Reply

Your email address will not be published.