Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GADGETS 5 บริการจัดเก็บข้อมูล บนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android

5 บริการจัดเก็บข้อมูล บนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android


5 บริการจัดเก็บข้อมูล บนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพติดตาม บริการจัดเก็บข้อมูล

5 บริการจัดเก็บข้อมูล บนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพติดตาม บริการจัดเก็บข้อมูล
5 บริการจัดเก็บข้อมูล บนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android

ในปัจจุบันนี้การจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์นับเป็นความคิดที่ดี อีกทั้งยังวิธีที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในของคุณอีกต่อไป และสะดวกกว่าฮาร์ดไดรฟ์เพราะสามารถพกพาไปได้ทุกที่ และทำให้การแชร์ไฟล์กับบุคคลอื่นทำได้ง่ายขึ้น บางแอพมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ยอดเยี่ยมแบบฟรี ๆ ให้แก่คุณด้วย เอาล่ะไปทำความรู้จักกับทั้ง 5 แอพที่เรานำมาเสนอกันนี้ดีกว่า

1. Autosync

มีข้อเสนอมอบการจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ที่แตกต่างกัน และคุณยังสามารถเลือกได้ระหว่าง Google Drive, OneDrive, Dropbox, Box, MEGA และ Universal ซึ่งแอพนี้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณ โดยบังคับให้คุณซิงค์แบบ 2 ทางระหว่างโทรศัพท์และที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ คุณสามารถตั้งให้ซิงค์ในช่วงเวลาที่กำหนดเองได้ด้วย

2. Box.com

แอพนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ มีการจัดการไฟล์ที่หลากหลาย ผู้ใช้งานใหม่สามารถลงทะเบียนสำหรับบัญชีส่วนบุคคลได้ฟรี และรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลฟรีไปเลย 10GB แอพนี้ทำงานได้ค่อนข้างดี และให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายและการจัดระเบียบที่ดี

3. Dropbox

หนึ่งในแอพชื่อดัง โดยแอพนี้มาพร้อมกับการอัพโหลดภาพถ่ายอัตโนมัติมาพร้อมตัวเลือกการแชร์แบบง่าย ๆ มีระบบสนับสนุน Microsoft Office และมีความสามารถในการส่งไฟล์ไปยังผู้อื่นได้ด้วย จัดเป็นตัวเลือกในการเก็บข้อมูลที่มั่นคงมาก บัญชีส่วนบุคคลจะได้รับพื้นที่ 2GB ฟรี!

4. Google Drive

จัดเป็นหนึ่งในแอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมมากที่สุด โดยผู้ใช้งานทั่วไปจะได้รับ 15GB ฟรี สามารถนำไปสำรองรูปภาพและวิดีโอได้อย่างไม่จำกัดผ่าน Google Photos นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นหลากหลายสำหรับจัดการเอกสาร, จดบันทึก, สเปรดชีตพร้อมทั้งงานนำเสนอต่าง ๆ มาพร้อมแอพ office อันแสนสะดวกสบาย มีที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์นับเป็นอุปกรณ์ที่มีศักยภาพ

5. MEGA

Mega จัดเป็นที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Megaupload ให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานฟรี 50GB ซึ่งถือว่ามีความโดดเด่นกว่าบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์อื่น ๆ ทั้งหมด มาพร้อมกับตัวเลือกการจัดเก็บที่หลากหลายซึ่งมีตั้งแต่ 200GB – 8TB คุณสมบัติที่ดีที่สุดของ MEGA คือ การเข้ารหัสไฟล์ทั้งหมดที่อัพโหลดไว้ เพื่อความปลอดภัยและยกระดับการป้องกันที่เพิ่มมากขึ้น

อยากจัดเก็บข้อมูลอย่างสะดวดรวดเร็ว เปิดไฟล์ได้จากทุกที่ใช่ไหมลองใช้บริการแอพเหล่านี้กันดู ไม่ว่าจะรูปภาพ คลิป ไฟล์งาน ก็รองรับทั้งนั้น 

เครดิตภาพ techtalkthai

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพติดตาม #บริการจัดเก็บข้อมูล

Leave a Reply

Your email address will not be published.