Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION ต้องการทำงานบนมือถือ Android ต้องรู้จักกับ 5 แอพเหล่านี้

ต้องการทำงานบนมือถือ Android ต้องรู้จักกับ 5 แอพเหล่านี้


ต้องการทำงานบนมือถือ Android ต้องรู้จักกับ 5 แอพเหล่านี้ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพติดตาม แอพทำงานบนมือถือ

ต้องการทำงานบนมือถือ Android ต้องรู้จักกับ 5 แอพเหล่านี้ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพติดตาม แอพทำงานบนมือถือ
ต้องการทำงานบนมือถือ Android ต้องรู้จักกับ 5 แอพเหล่านี้

ในอดีตการทำงานอาจต้องนั่งจับเจ่าอยู่ที่ออฟฟิต แต่จากการเข้ามาของอินเตอร์เน็ต ทำให้การทำงานนั้นมีความสะดวก สบาย และเป็นอิสรเสรีมากยิ่งขึ้น สำหรับวันนี้เราจะมาชวนคุณผู้อ่านมาทำความรู้จักกับแอพทำงานเหล่านี้ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็ทำงานได้แบบชิว ๆ 

1. OfficeSuite

แอพนี้เป็นที่ชื่นชอบมานานแล้วสำหรับพนักงานจำนวนมาก โดยมีโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ในสภาพแวดล้อมแบบสำนักงาน คุณสมบัติพื้นฐานของแอพนี้ส่วนใหญ่มีให้ใช้ในเวอร์ชันฟรีได้ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแอพการทำงานที่ยอดเยี่ยม

2. Polaris Office

แอพนี้มีความคล้ายคลึงกับแอพ OfficeSuite มีลักษณะเป็นชุดสำนักงานที่เรียบง่าย แต่มีคุณสมบัติมากมายรวมถึงข้อมูลพื้นฐานพร้อมกับการจดบันทึกการค้นหาเอกสารไฟล์ที่เข้ารหัส รวมทั้งการสนับสนุนในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงเอกสาร PDF และ Microsoft รุ่นฟรี

3. Quip

จัดเป็นชุดคุณสมบัติขนาดเล็ก ที่รวมถึงความสามารถในการทำงานร่วมกันกับเอกสารกับบุคคลอื่น ๆ โดยมาในรูปแบบของการแชทที่คุณสามารถใช้เพื่อพูดคุยกับผู้คนอื่น ๆ ในขณะที่แก้ไขเอกสารไปด้วยได้ และคุณยังจะได้รับการสนับสนุนในการซิงค์ข้ามอุปกรณ์ รองรับการสนับสนุนออฟไลน์ และตัวเลือกการส่งออกต่าง ๆ ที่รองรับทุกความต้องการของคุณ

4. SmartOffice

Smart Office 2 จัดเป็นอีกหนึ่งแอพ Office ที่หายาก มาพร้อมกับคุณสมบัติพื้นฐานทั้งหมดที่คุณคาดหวัง รวมถึงการสนับสนุนการประมวลผลคำสเปรดชีต และงานนำเสนอต่างๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับการรองรับเอกสาร Microsoft Office ตั้งแต่ปี 2013 นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เพื่อดูและบันทึก ไฟล์ PDF, ไฟล์รูปภาพบางประเภทได้อีกด้วย

5. WPS Office   

ในอดีตมีชื่อเรียกว่า Kingsoft Office ถึงแม้ภายหลังจะมีการเปลี่ยนชื่อ แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในแอพ Office ยอดนิยมบน Android คุณสมบัติพื้นฐานของ Kingsoft Office สามารถช่วยแปลงไฟล์ PDF ได้ มาพร้อมเอกสารสเปรดชีตรายงานนำเสนอต่างๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับรองรับการพิมพ์ไร้สายรองรับไฟล์ Microsoft และรองรับถึง 46 ภาษา WPS เป็นหนึ่งในแอป Office ที่ดีที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแอพอำนวยความสะดวกที่เรานำมาเสนอกันนี้ มีแอพไหนโดนใจคุณผู้อ่านกันบ้างหรือเปล่า ถ้าแอพไหนเข้าตาก็ลองดาวน์โหลดมาใช้งานกันดูเลย รับรองทำงานได้อย่างไหลลื่น คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าการทำงานจะเป็นเรื่องลำบาก

เครดิตภาพ apk.support

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพติดตาม #แอพทำงานบนมือถือ

Leave a Reply

Your email address will not be published.