Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GADGETS 5 gadget ไอเท็มสำหรับคนชอบเที่ยว

5 gadget ไอเท็มสำหรับคนชอบเที่ยว


5 gadget ไอเท็มสำหรับคนชอบเที่ยว gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ gadgetคนชอบเที่ยว

อุปกรณ์ไอทีคือสิ่งที่อยู่รอบตัวเราในยุคนี้ อุปกรณ์ไอทีจำพวกแก็ดเจ็ตมีความสำคัญพอๆกับการสวมใส่เสื้อผ้า แม้แต่การออกไปเที่ยวเหล่าอุปกรณ์พวกนี้ก็มีความสำคัญ แล้วบทความในวันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับเหล่าอุปกรณ์จำพวกแก็ตเจ็ต ที่เวลาออกไปเที่ยวข้างนอกต้องพกติดตัวไปด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเรา มีอุปกรณ์อะไรบ้างไปอ่านกันเลย

5 gadget ไอเท็มสำหรับคนชอบเที่ยว gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ gadgetคนชอบเที่ยว
5 gadget ไอเท็มสำหรับคนชอบเที่ยว

ที่มารูปภาพ:https://mobile.kapook.com/vi

1.power bank

แก็ตเจ็ตหรือไอเท็มชิ้นนี้คงเป็นที่รู้จักกันดีในเหล่านักเดินทางหรือเพื่อนๆที่ต้องออกนอกบ้านไปทำธุระนานการพกไอเท็มชิ้นนี้อย่าง power bank ก็เป็นตัวช่วยให้ชีวิตเราสบายขึ้นโดยไม่ต้องกังวลว่า สมาร์ตโฟนของเรานั้นจะแบตหมดเมื่อไร

เพราะทันทีที่เราสังเกตเห็นว่าแบตเตอรี่บนสมาร์ตโฟนเราจะหมดเราก็นำเจ้าสิ่งนี้ขึ้นมาชาร์จได้ทันที แล้วยิ่งไปเที่ยวในสถานที่ไกลๆซึ่งหาไฟฟ้าใช้ยากแล้ว การพกpower bank ไปก็ยังช่วยให้การใช้มือถือของเรานานยิ่งขึ้นอีกด้วย

2.หูฟัง

ส่วนไอเทมชิ้นนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงพกติดตัวไว้อยู่แล้ว เพื่อให้การเดินทางของเราเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้นังเป็นตัวช่วยทำให้เราไม่เบื่อระหว่างการเดินทางแถมยังเป็นการสร้างโลกส่วนตัวในการเดินทางในจังหวะที่เราไม่อยากสนทนากับคนอื่น ๆ ซึ่งไอเท็มชิ้นนี้ควรพกติดต่อไปกับการท่องเที่ยว รับรองว่าการเดินทางของเราจะมีความสุขมากยิ่งขึ้น

5 gadget ไอเท็มสำหรับคนชอบเที่ยว gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ gadgetคนชอบเที่ยว
5 gadget ไอเท็มสำหรับคนชอบเที่ยว

ที่มารูปภาพ:https://www.nandt-shop.com/c

3.ไม้เซลฟี่

ไอเท็มชิ้นนี้คงเป็นสิ่งที่คนชอบถ่ายรูปต้องพกติดตัวไปด้วยเพราะมันมีหลายรูปแบบทั้งการยืดระยะ มีปุ่มกด เรียกได้ว่ามีลูกเล่นให้เราได้ใช้งานอย่างง่ายดายและมันทั้งสะดวกเวลาเราไปไหนคนเดียวเจ้าไอเท็มชิ้นนี้สามารถที่จะเก็บภาพบรรยากาศรอบพร้อมกับตัวเราไว้ได้อย่างสวยงาม ส่วนที่ใครที่ไปกันแบบหลาย ๆ คนก็สามารถทำให้เราเก็บภาพเพื่อนๆพร้อมบรรยากาศได้อย่างครบถ้วนทุกคน ไม่ต้องผลัดกันถ่ายหรือใช้คนอื่นถ่ายให้เสียเวลาอีกด้วย

4.ลำโพงพกพา

ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำไอเท็มที่เป็นเจ้าหูฟังที่เอาไว้ฟังเพลงคนเดียวหรือฟังกันเป็นคู่ แต่สำหรับเจ้าลำโพงนี้ เน้นไปที่การฟังหลายๆคนกันไปเลย ซึ่งแน่นอนมันจะทำให้การท่องเที่ยวของเรานั้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และทำให้บรรยากาศมีความคึกคักสร้างสีสรรค์ได้มากกว่าเดิม แถมนอกจากฟังเพลงแล้วยังเอาไว้เป็นตัวช่วยในการดูหนัง ดูกีฬา ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างอรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้น

5.หัวแปลงปลั๊กไฟ

ไอเท็มชิ้นสุดท้ายนี้จะเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปต่างประเทศเพราะเจ้าหัวแปลงปลั๊กไฟนี้จะมีความสำคัญขึ้นมามาก เพราะในแต่ละประเทศหัวเสียบปลั๊กไฟนั้นจะไม่เหมือนกัน การที่เราเตรียมหัวปลั๊กไฟนี้ไปจะช่วยให้การใช้เคร่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ของเราสะดวกมากยิ่งขึ้น

และนี่คือ5 เเก็ดเจ็ตไอเท็มเด็ดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ควรพกติดตัวไว้อย่างยิ่ง เพราะมันจะทำให้การเดินทางของเพื่อนๆ สนุกสนานและเพลินเพลิดขึ้นอีกด้วยแถมยังอำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนทำให้ท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่นและน่าประทับใจแบบที่ไม่รู้ลืม

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #gadgetคนชอบเที่ยว

Leave a Reply

Your email address will not be published.