Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION แอพโอเพนซอร์สกับ 5 แอพสุดปังใน Android

แอพโอเพนซอร์สกับ 5 แอพสุดปังใน Android


แอพโอเพนซอร์สกับ 5 แอพสุดปังใน Android gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพโอเพนซอร์ส แอพAndroid

แอพโอเพนซอร์สกับ 5 แอพสุดปังใน Android gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพโอเพนซอร์ส แอพAndroid
แอพโอเพนซอร์สกับ 5 แอพสุดปังใน Android

แอพโอเพนซอร์สนั้นมีข้อดีหลายประการ ที่แน่ ๆ คือมีความหลากหลายในการใช้งาน และมีการปรับปรุงการใช้งานตลอดเวลาทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้เลยว่า จะมีแอพที่มีประสิทธิภาพใช้งานตลอดเวลาอย่างแน่นอน สำหรับแอพที่เรานำมาแนะนำนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูกันเลย

1. OsmAnd และ AddressToGPS

OsmAnd แอพนำทางแบบโอเพนซอร์ส เหมาะสำหรับ OpenStreetMap ใช้ในการดูแผนที่ไม่มีค่าใช้จ่าย มีการบอกเส้นทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว มาพร้อมกับการรีเซ็ตเส้นทางเมื่อคุณเบี่ยงออกจากเส้นทางของคุณ และยังมีการสนับสนุนแบบออฟไลน์อีกด้วย AddressToGPS คุณสามารถรับทั้งข้อมูลจาก OpenStreetMap และ Google Maps ได้ในแห่งเดียวกัน

2. Phonograph

หนึ่งในแอพโอเพ่นซอร์สสำหรับงานดนตรี สามารถแก้ไขแท็กเพลย์ลิสต์วิดเจ็ตและอื่น ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแอพโอเพนซอร์สที่โดดเด่นเช่นเดียวกัน สามารถใช้ในจัดการสำหรับคอลเลคชันเพลงส่วนตัวของคุณ โดยคุณสามารถใช้เวอร์ชันพรี่เมียมได้ฟรีหากคุณใช้ Google Play Pass

3. QKSMS

หนึ่งในแอพ SMS แบบโอเพนซอร์ส อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติระดับมาตรฐาน มีการปรับแต่งแบบ MMS มีคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวทางด้านการรองรับ Wear OS อีกทั้งยังรองรับ TalkBack มาพร้อมธีมปิดหน้าจอ AMOLED ซึ่งเป็นแอพ SMS แบบโอเพนซอร์สที่น่าสนใจ

4. Simple Mobile Tools (หลายแอพ)

Simple Mobile Tools เป็นผู้พัฒนาบน Google Play โดยแอพเหล่านี้มีแอพโอเพนซอร์สมากมาย รวมถึงปฏิทิน, แกลเลอรี, แอพวาดรูป, แอพรายชื่อ, แอพจดบันทึก, ตัวจัดการไฟล์ไฟฉาย, เครื่องเล่น, เพลง, กล้องนาฬิกา และอื่น ๆ

โดยพื้นฐานแล้ว คุณสามารถแทนที่แอพหุ้นทั้งหมดบนอุปกรณ์ของคุณได้ด้วยสิ่งเหล่านี้ แต่ล่ะแอพเป็นโอเพ่นซอร์สแบบสมบูรณ์ และทั้งหมดทำงานแบบออฟไลน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอะไรง่าย ๆ

5. VLC

หนึ่งในโปรแกรมเล่นสื่อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในทุกแพลตฟอร์ม อีกทั้งยังมีให้บริการบนแพลตฟอร์มมากกว่าเครื่องเล่นสื่ออื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นโอเพนซอร์ส และยังรองรับรูปแบบที่ผิดปกติมากมาย เช่น DVD, ISO, ลิงก์สตรีมแบบสดและตัวแปลงสัญญาณเสียงอีกมากมาย มีการทำงานที่ครอบคลุมพื้นฐานทั้งหมด

ถ้าคุณอยากยกระดับการใช้งานโทรศัพท์ของคุณให้ปังมากขึ้น ลองใช้แอพเหล่านี้กันดู ก็เป็นอีกทางเลือกทีดีและยังมาพร้อมการใช้งานอันหลากหลายอีกด้วย มีให้เลือกหลายแบบเลยทีเดียวเชียว

Cr.Sergio Scardigno

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพโอเพนซอร์ส #แอพAndroid

Leave a Reply

Your email address will not be published.