Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ PHONE,Uncategorized ชื่อเรียงเสียงเพราะ iPhone SE ใหม่2020 จะใช้ชื่อ iPhone9

ชื่อเรียงเสียงเพราะ iPhone SE ใหม่2020 จะใช้ชื่อ iPhone9


Iphone se

เป็นข่าวกันมาตลอดสองเดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะสเปคจัดเต็มแบบราคาจับต้องได้ ฟังก์ชั่นการทำงานที่ออกแบบมาให้ใช้งานกันแบบสะดวกสบาย ขนาดหน้าจอที่มาจากต้นแบบiPhone8 จนมาถึงชื่อที่จะใช้อย่างเป็นางการ ที่ออกมาเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร

จากบทวิเคราห์ของ Ming-Chi Kuo  ที่แม่นยำมาหลายครั้งหลายคราแล้ว ว่าApple เองไม่ได้นิ่งนอนใจ ปล่อยข่าวใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึงเจ้าiPhoneอีกรุ่น ที่จะออกมาเอาใจคนงบจำกับแต่อยากได้ ระบบปฎิบัติการโทรศัพท์ที่คุ้นเคย รวมถึงความเร็วความแรงที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่า iPhoneรุ่นใหญ่ในตลาด คุณกำลังจะได้พบกับiPhone SEใหม่ หรือ iPhone9  ในต้นปี2020นี้แน่นอน และคาดว่าน่าจะเป็นในเดือนมีนาคม

iPhone SEใหม่ หรือ iPhone9 ดียังไง เริ่มจากดีไซน์ ทรวดทรงองค์เอว มาจาก iPhone8 ชิบภายในจะเป็น A13เท่ากับ iPhone11 pro ส่วนของ Ramใส่มาให้ถึง 3 GB ในส่วนของความจุมีให้เลือกถึง2ขนาด คือ 64GB และ128GB มีให้เลือกกันถึง3สี คือเทาสเปซเกรย์ เงิน และแดง และจะไม่มี 3D Touch ให้ ส่วนของราคาคาดการณ์ว่าน่าจะเริ่มต้นที่12,000บาท

มาดูข้อดีของเจ้า iPhone SEใหม่ หรือ iPhone9 กันก่อน เรียกได้ว่าเรื่องราคาประหยัดลงมามากว่ารุ่นใหญ่ที่ออกวางจำหน่าย เหมาะสำหรับคนที่อยากอัพเกรดจาก iPhone6 iPhone6s และคนที่ไม่ได้ซีเรียสกับกล้อง หรือปน้าจอใหญ่ๆ ชิบประมวลผลและRamที่ใส่มาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าiPhone11 Pro แต่อย่างใด 

สำหรับคนที่รอคอย iPhone SEใหม่ หรือ iPhone9 อดใจรออีกไม่ช้านะครับ เจ้าiPhone ทรงประสิทธิภาพในราคาจับต้องได้ง่าย ใกล้ที่จะออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว ใครที่มีความคิดจะเปลี่ยนมือถือใหม่ที่ใช้มาจนรู้สึกว่า เชื่องช้ากว่าคนอื่นหลังปีใหม่นี้เตรียมรอควักกระเป๋าตังรอได้เลยครับ iPhone SEใหม่ หรือ iPhone9 ตัวจริงเสียงแทเมาแน่มาจริง 2020นี้เจอกัน ที่ Apple Store ส่วนจะมีข่าวลืออะไรมาอีก รอครับจะอามาให้อ่านเกาะสถานการณือย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวไอที ได้ที่นี้ www.filesatoz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.