Day: April 4, 2021

โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสามารถทำอะไรได้บ้าง มาดูกัน(เเบบรวบรัด) gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ โทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสามารถทำอะไรได้บ้าง มาดูกัน(เเบบรวบรัด)โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสามารถทำอะไรได้บ้าง มาดูกัน(เเบบรวบรัด)

โทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งที่มนุษย์นั้นขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ เพราะมีสิ่งต่าง ๆ ให้น่าค้นหา มีสิ่งที่น่าสนใจ น่าค้นคว้า ในโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องนั่นสามารถทำอะไรได้หลาย ๆ อย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะ โทรคุยกับใคร หรือ เล่นเกม ฟังเพลง ดูหนัง ใช่ในการทำงาน ศึกษาหาข้อมูลต่าง ๆ ...

เผยภาพจริงของ Galaxy Smart Tag Bluetooth ก่อนเปิดตัว gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GalaxySmartTagBluetooth

เผยภาพจริงของ Galaxy Smart Tag Bluetooth ก่อนเปิดตัวเผยภาพจริงของ Galaxy Smart Tag Bluetooth ก่อนเปิดตัว

อีกหนึ่งถ้าผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานนั้นก็คือบริษัท Samsung ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพ Galaxy SmartTag Bluetooth ซึ่งเป็นอุปกรณ์ติดตามตัวตัวใหม่ที่กำลังจะมีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งบอกเลยว่ามันเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะช่วยทำให้การติดตามตัวของ เรานั้นเป็นไปอย่างง่ายดาย และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Galaxy SmartTag Bluetooth ตัวนี้มาแนะนำการลงไปดูกันซิว่า Galaxy SmartTag Bluetooth บลูทูธตัวนี้นั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย ...

เทคโนโลยีช่วยพัฒนาจิตใจคนเท่ากับความสะดวกสบายได้หรือไม่? gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ เทคโนโลยีพัฒนาจิตใจ

เทคโนโลยีช่วยพัฒนาจิตใจคนเท่ากับความสะดวกสบายได้หรือไม่?เทคโนโลยีช่วยพัฒนาจิตใจคนเท่ากับความสะดวกสบายได้หรือไม่?

            เมื่อเทคโนโลยีได้เข้ามาครอบครองโลกแล้ว การใช้ชีวิตต่าง ๆ ของมนุษย์เราก็ดูจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการเดินทาง ธุรกิจที่ทำแบบออนไลน์ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ความบันเทิงต่าง ๆ ที่ใกล้ชิด รวมถึงการรับข่าวสารต่าง ๆ จนถึงขนาดว่าแม้จะไม่ได้ออกจากบ้านก็ยังรับรู้ความเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้ได้ แต่ในความสะดวกสบายของเทคโนโลยีเหล่านี้ มันสามารถพัฒนาจิตใจของมนุษย์เราให้สูงและเท่าทันตามได้จริงน่ะหรือ? – ความสะดวกสบายของเทคโนโลยีที่เข้ามา             เมื่อเทคโนโลยีได้เข้ามาสู่ทุกประเทศและเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายความเจริญทั่วทุกแถบพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นในชนบทต่าง ๆ ...