Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ REVIEW ฟอนต์สวยใส่ไอเดีย สร้างรายได้ทั้งปัจจุบัน และตลอดกาล

ฟอนต์สวยใส่ไอเดีย สร้างรายได้ทั้งปัจจุบัน และตลอดกาล


ฟอนต์สวยใส่ไอเดีย สร้างรายได้ทั้งปัจจุบัน และตลอดกาล gadgetมาใหม่ อัปเดตแอป มือถือใหม่ ข่าวIT ข่าวมือถือ แนะนำฟอนต์สวย

ในปัจจุบัน นิยามคำว่าสร้างรายได้ไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่งานประจำ หรืองานต่าง ๆ ที่เราต้องมีเจ้านาย หรือองค์กร บริษัทเหมือนสมัยอดีตแล้ว เพราะทุกวันนี้โลกออนไลน์ไร้พรมแดนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตเราอย่างมาก มากจนถึงขนาดที่ว่าเราสามารถอยู่บ้าน มีอุปกรณ์สมาร์ทโฟน มีคอมพิวเตอร์ มีไอแพด เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ บวกกับความขยัน ใฝ่รู้ เรียนรู้ข้อมูลใหม่ ๆ เพียงแค่นี้เราทุก ๆ คนก็มีโอกาสที่จะสร้างเงินจากโลกออนไลน์แล้ว

ฟอนต์สวยใส่ไอเดีย สร้างรายได้ทั้งปัจจุบัน และตลอดกาล gadgetมาใหม่ อัปเดตแอป มือถือใหม่ ข่าวIT ข่าวมือถือ แนะนำฟอนต์สวย
ฟอนต์สวยใส่ไอเดีย สร้างรายได้ทั้งปัจจุบัน และตลอดกาล

โดยเฉพาะการสร้างรายได้จาก Digital Product สินค้าที่ขายไปได้ทั่วโลกแต่เป็นสินค้าที่จับต้องไม่ได้ อาทิไฟล์กราฟิก ไฟล์งานต่าง ๆ และหลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าฟอนต์สวยเก๋ ฟอนต์แปลก ๆ สวย ๆ ที่เราซื้อใช้ โหลดใช้กันเพื่อทำงานพิมพ์ งานสื่อต่าง ๆ เราเองก็สามารถสร้างสรรค์ฟอนต์ด้วยไอเดียของเราเอง ส่งขายได้ทั่วโลกได้ เพราะเป็น Digital Product มีความต้องการสูง จากคนทั่วโลก

เพราะไม่ว่างานประเภทไหนก็ย่อมต้องการฟอนต์ดีไซน์สวย แปลกใหม่ไว้ประกอบกับการสร้างสรรค์งานต่าง ดังนั้นฟอนต์สวยใส่ไอเดีย สร้างรายได้ทั้งปัจจุบัน และตลอดกาล อีกทั้งการเริ่มต้นลงมือทำ และเรียนรู้การทำฟอนต์เหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไปที่จะเรียนรู้ เพราะทุกคนนั้นสามารถเขียนอักษรกันได้ตั้งแต่เด็ก ๆ อยู่แล้ว เพียงแค่เรียนรู้ทักษะการใช้โปรแกรมทำฟอนต์ และที่สำคัญที่สุดคือไอเดียในการสร้างสรรค์ฟอนต์ที่สวยงามน่านำไปใช้

ประเภทรูปแบบฟอนต์ใส่ไอเดียแบบต่าง ๆ

สำหรับ font Digital Product นั้นมีมากมายหลายรูปแบบ เพราะงานสื่อบนโลกใบนี้ย่อมต้องการงานฟอนต์ที่มีความสดใหม่ สร้างสรรค์ สวยงาม มีไอเดียไม่ซ้ำใคร ซึ่งมีมากมายหลายแบบให้เราได้เลือกว่าเราอยากจะสร้างสรรค์งานฟอนต์แบบไหน เราถนัดแบบไหนก็ทำแบบนั้นเลย

  • Script & handwritten เป็นฟอนต์แบบลายมือ ฟอนต์แบบนี้เป็นฟอนต์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนการเขียนโยใช้ลายมือของคนเขียนจริง การทำอาจจะต้องมีความละเอียด และใจเย็นพอสมควร ซึ่ง Script & handwritten ก็เป็นที่ต้องการของตลาดโลกไม่น้อยทีเดียว
  • Display  ฟอนต์ชนิดนี้เป็นฟอนต์ที่ค่อนข้างให้ความรู้สึกวาร์ไรตี้เป็นฟอนต์ที่ไม่เน้นความเรียบ แต่จะเป็นฟอนต์ที่เน้นนำไปใช้งานในงานดีไซน์ต่าง ๆ อาทิ ออกแบบสื้อยืด แก้วน้ำ เป็นต้น โดยข้อดีของฟอนต์ชนิดนี้คือผู้ทำอาจจะไม่ต้องทำสัญลักษณืก็ได้ เพราะส่วนใหญ่ ฟอนต์ Display ไม่ได้เน้นการนำไปพิมพ์เป็นฟอนต์เอกสาร แต่เน้นไปในงานที่เน้นไอดีย ความสวยงาม ความแปลกใหม่ มีสไตล์ จึงเป็นรูปแบบฟอนต์ที่น่าสนใจทีเดียว
  • Dingbats เป็นฟอนต์ที่เชื่อว่าคนส่วนใหญ่อาจจะไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะฟอนต์ปกติจะทำเป็นตัวอักษร แต่ Dingbats ทำฟอนต์เป็นสัญลักษณ์ จะเป็นสัญลักษณ์ รูปภาพอะไรก็ได้ที่ผู้สร้างสรรค์ฟอนต์อยากจพทำนำเสนอ อาทิ ดอกไม้ หัวใจ ลูกศร เป็นต้น

#gadgetมาใหม่ #อัปเดตแอป #มือถือใหม่ #ข่าวIT #ข่าวมือถือ #แนะนำฟอนต์สวย

Leave a Reply

Your email address will not be published.