Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ REVIEW รีวิวเตาอบไฟฟ้ายี่ห้อ HOUSE WORTH HW-EO12

รีวิวเตาอบไฟฟ้ายี่ห้อ HOUSE WORTH HW-EO12


รีวิวเตาอบไฟฟ้ายี่ห้อ HOUSE WORTH HW-EO12 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รีวิวเตาอบไฟฟ้า HouseWorthHWEO12

สำหรับช่วงที่คนส่วนใหญ่จะต้องอยู่กับบ้าน หรือในช่วงที่เกิดสถานการณ์โรคระบาดนี้ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะหากิจกรรมต่าง ๆ ทำในยามที่ว่างหรือต้องอยู่ในบ้านเป็นระยะเวลานาน โดยกิจกรรมที่น่าสนใจและได้รับความนิยมก็คือการทำอาหาร และทำขนม ซึ่งขนมส่วนใหญ่นั้นจะต้องใช้เตาอบไฟฟ้า เพราะสามารถทำขนมได้หลากหลาย

รีวิวเตาอบไฟฟ้ายี่ห้อ HOUSE WORTH HW-EO12 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รีวิวเตาอบไฟฟ้า HouseWorthHWEO12
รีวิวเตาอบไฟฟ้ายี่ห้อ HOUSE WORTH HW-EO12

โดยบทความนี้จะมารีวิวเตาอบไฟฟ้าที่น่าสนใจของยี่ห้อ HOUSE WORTH HW-EO12 ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ขนมและเบอเกอรี่ได้อย่างหลากหลาย

– รีวิวเตาอบไฟฟ้า HOUSE WORTH HW-EO12

สำหรับคนที่กำลังจะเริ่มทำขนม ควรจะต้องเริ่มจากการเตรียมอุปกรณ์ที่สำคัญและจำเป็นก่อน ซึ่งมีหลากหลายชนิด แต่สิ่งที่ควรจะมีมากที่สุดก็คือเตาอบไฟฟ้า ที่มีหลายขนาด หลายรุ่น หลายยี่ห้อ โดยแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติหรือราคาที่แตกต่างกัน ซึ่งเตาอบไฟฟ้าที่กำลังจะแนะนำก็คือ HOUSE WORTH HW-EO12

– รายละเอียด

สำหรับเตาอบไฟฟ้าอย่าง HOUSE WORTH HW-EO12 มีขนาด 75.5×60.0×61.0 เซนติเมตร มีความจุมากถึง 100 ลิตรด้วยกัน สามารถอบขนมได้จำนวนมากในคราวเดียว ใช้กำลังไฟเพียงแค่ 2,800 วัตต์เท่านั้น เหมาะสำหรับการใช้งานของคนที่ทำขนมขายในปริมาณปานกลาง ตั้งเวลาทำขนมได้ถึง 60 นาทีด้วยกัน สามารถปรับอุณหภูมิในการอบขนมได้ถึง 100 – 250 องศาเซลเซียส มีประตูกระจก 2 ชั้น

ทำให้มั่นใจได้การทำขนมว่าจะได้รับขนมที่ดีและก็อร่อย นอกจากนี้ยังมีมือจับที่มีความแข็งแรงเพราะทำมาจากอลูมิเนียม มีการเคลือบด้วยสาร non-stick ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย และยังมีการควบคุมอุณภูมิได้ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ไม่เพียงเท่านี้ยังมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอย่างการอบลมร้อนอีกด้วย

– ข้อดีของเตาอบไฟฟ้า HOUSE WORTH HW-EO12

มีฟังก์ชั่นอบลมร้อนที่น่าสนใจ มีความจุที่มากถึง 100 ลิตร ทำให้อบขนมพร้อมกันได้จำนวนมาก สามารถทำขนมขายได้ คุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างแน่นอน และยังมีอุปกรณ์เสริมแถมมาด้วยอาทิเช่น ถาดอบอาหาร ตะแกรง ที่ยกถาด/ตะแกรง แกนหมุนย่าง ถาดรองเศษอาหาร เพื่อให้การทำขนมเป็นเรื่องที่ง่ายเพิ่มขึ้นและประหยัดเวลา

สำหรับเตาอบไฟฟ้า HOUSE WORTH HW-EO12 เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องการทำขนม ไม่ควรที่จะพลาด เพราะสิ่งนี้จะช่วยให้การทำขนมอบของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายเพิ่มขึ้น หรือจะอบอาหารก็สามารถทำได้ จะเลือกปรับอุณหภูมิหรือใช้งานในส่วนใดก็ได้ จะอบมากขนาดก็ได้ เพราะเตาอบรองรับมากถึง 100 ลิตรใช้เวลาในการอบมากถึง 60 นาที แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประเภทขนมที่คุณต้องการ

ที่มาของภาพ : central.co.th

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #รีวิวเตาอบไฟฟ้า #HouseWorthHWEO12

Leave a Reply

Your email address will not be published.