รีวิวโทรศัพท์มือถือ :: Realme 6i


รีวิวโทรศัพท์มือถือ :: Realme 6i gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Realme6i

สำหรับ Realme 6i นี้มีความรวดเร็วที่น่าสนใจ อีกทั้งในเรื่องของงบประมาณ ก็ยิ่งทำให้น่าสนเข้าไปใหญ่ ในเรื่องของการเล่นเกมนั้นก็เล่นง่าย ไหลลื่น อยู่พอสมควร

6i นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูง และการตั้งค่ากล้อง 4 ทิศทาง และยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษขนาด 5,000 mAh สะใจ อึดทนทานนานตลอดวัน

รีวิวโทรศัพท์มือถือ :: Realme 6i gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Realme6i
รีวิวโทรศัพท์มือถือ :: Realme 6i

จุดเด่น

– Realme 6i มีความโดดเด่นตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอก มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ภายในโทรศัพท์ยังมาพร้อมชิปเซ็ต Helio G80 ใหม่

– กล้องหลัง 48MP และเซ็นเซอร์ความลึก 2MP ถ่ายภาพชัดสวยคมมาก

– ใช้ระบบปฏิบัติการ Realme UI และ Android 10 ทำงานร่วมกัน

– มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ White Milk และ Green Tea

Realme 6i เหมาะกับใคร

– ผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ เพราะเลนส์กล้องเซลฟี่ความละเอียด 19 ล้าน PIXEL AI Camera รูรับแสง f/2.0 อีกทั้งยังพร้อมโหมด AI Beauty, AI HDR อีกทั้งยังมี AI Effect ช่วยปรับความสวยงามแบบอัตโนมัติ

– ความปลอดภัย รองรับการปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้า หลังจากที่ทดสอบแล้วช่วยปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถใช้ใบหน้าเพื่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่นที่ป้องกันไว้เอาไว้อีกด้วย ในกรณีแอพธนาคาร หรือแอพที่มีข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ

– กราฟิก Mali G52 1000MHz ทำให้มีระดับที่ดีขึ้นกว่าเดิม และอัตราเฟรมเรทก็นิ่ง และเสถียรกว่าเดิม ช่วยเปิดประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ของคุณให้สนุกสนานยิ่งขึ้น

– ผู้ที่มีงบน้อยแต่อยากได้โทรศัพท์ที่เล่นเกมลื่น

สรุป Realme 6i จัดเป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่ ถึงแม้จะเป็นน้องเล็กของรุ่น แต่คุณภาพนั้นใหญ่ หากแต่ก็มีการอัพเกรดฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้หลาย ๆ คนต่างชื่นชอบมากที่สุด ก็คือ MediaTek Helio G80

เพราะมอบทั้งความเร็ว และพลังให้แก่นักเล่นเกมบนมือถือ และอีกสิ่งหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไปไม่ได้เลย ก็คือ ความโดดของฝาหลังพื้นผิวแบบแมท

ซึ่งได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก คุณ Naoto Fukasawa การผลิตนั้นไม่ง่ายเลย เพราะต้องเคลือบสเปรย์  ตามด้วยการขัดมากกว่า 100 ครั้ง

เครดิตภาพ droidsans

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Realme6i

Leave a Reply

Your email address will not be published.