Day: April 25, 2020

Nintendo Switch เวอร์ชั่น 10.0 อัพเดทใหม่ เพิ่มระบบ controller remapping, software transfer ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้สะดวกขึ้น และย้ายไฟล์ในเครื่องได้อย่างง่ายดาย gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์

Nintendo Switch เวอร์ชั่น 10.0 อัพเดทใหม่ เพิ่มระบบ controller remapping, software transfer ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้สะดวกขึ้น และย้ายไฟล์ในเครื่องได้อย่างง่ายดายNintendo Switch เวอร์ชั่น 10.0 อัพเดทใหม่ เพิ่มระบบ controller remapping, software transfer ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้สะดวกขึ้น และย้ายไฟล์ในเครื่องได้อย่างง่ายดาย

สุดยอดเครื่องเล่นเกมพกพายอดฮิตที่เรียกได้ว่าช่วงนี้ของหายากเหลือเกิน เนื่องจากผู้คนเน้นอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้เจ้าเครื่องเล่นเกมยอดฮิตขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเมื่อความต้องการของผู้คนมากขึ้นและสินค้ามีจำนวนจำกัดทำให้ราคาของเครื่องพุ่งสูงขึ้นถึง 2-3 เท่าเลยทีเดียว และล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด นั่นก็คือ 10.0 ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ได้เพื่มระบบ Controller remapping ซึ่งทำให้ผู้งานสามารถตั้งค่าปุ่มจอยต่างๆได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถสลับจอยซ้ายไปขวาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าปรับได้ตามใจชอบเลยทีเดียว แต่อาจจะมีบางรุ่นที่ไม่สามารถใช้การตั้งค่าจอยในเวอร์ชั่น 10.0 ได้ ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นเก่าๆอย่างเช่น Nintendo ...