Day: November 15, 2020

ตามไปดู!! Mi 10T และ Mi 10T Pro จาก Xiaomi gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Xiaomi Mi10T

ตามไปดู!! Mi 10T และ Mi 10T Pro จาก Xiaomiตามไปดู!! Mi 10T และ Mi 10T Pro จาก Xiaomi

สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีหลากหลายค่ายได้ผลิตออกมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้งานที่มีความหลากหลายกันมากขึ้น และแต่ละค่ายก็มีการนำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ รวมไปถึงระบบใหม่ ๆ เข้ามาเสริมให้สมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นมีความน่าใช้งานและมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น สำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจจากค่าย Xiaomi มาฝากกันบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในเรื่องของนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆมากมายไปดูกันซิว่าวันนี้ Xiaomi จะมีอะไรดีๆมาให้เราได้ติดตามกันบ้าง – ความน่าสนใจของ Mi 10T และ Mi 10T Pro จาก ...

Fujitsu Lifebook UH Series / E3 โน๊คบุ๊คน้ำหนักเบา แต่สเปคไม่เบา gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ FujitsuLifebookUHSeries

Fujitsu Lifebook UH Series / E3 โน๊คบุ๊คน้ำหนักเบา แต่สเปคไม่เบาFujitsu Lifebook UH Series / E3 โน๊คบุ๊คน้ำหนักเบา แต่สเปคไม่เบา

คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คถือว่าเป็นอุปกรณ์ไอทีที่มีความสำคัญอย่างมากในปัจจุบันเพราะว่าเรามีความจำเป็นที่จะต้องใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในการดำเนินการและใช้ในการทำงานทางด้านต่าง ๆ สำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งอุปกรณ์ Notebook ที่มีความน่าสนใจจากค่าย fujitsu มาแนะนำกันนั่นก็คือ Fujitsu Lifebook UH Series / E3 คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มาพร้อมความบางเบาและขุมพลังใหม่ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานของผู้ ใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวลองไปดูรายละเอียดกันซิว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง – รายละเอียดของ Fujitsu Lifebook UH ...