Day: November 29, 2020

เปิดตัว!! SOUNDFORM True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยม gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ SOUNDFORMTrueWireless Earbuds

เปิดตัว!! SOUNDFORM True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมเปิดตัว!! SOUNDFORM True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยม

หูฟังไร้สายกำลังเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน นั่นก็เพราะสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานอย่างมาก นอกจากจะใช้งานง่ายแล้วยังเก็บรักษาได้ง่ายอีกด้วยไม่ต้องมากังวลกับสายหูฟังที่จะเกิดการพันกันได้ตลอดเวลา และปัจจุบันได้มีหลากหลายค่ายที่มีการผลิตหูฟังไร้สายออกมาเพื่อจำหน่ายและตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้งานในปัจจุบัน สำหรับวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งหูฟังไร้สายจากผู้ผลิตเบลคิน มาฝากกัน นั่นก็คือ SOUNDFORM True Wireless Earbuds ที่เค้าเคลมว่าเป็นหูฟังที่ให้เสียงสมจริงเหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง ลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดของหูฟังไร้สายตัวนี้จะมีความเจ๋งและมีความน่าสนใจอะไรกันบ้างไปดูกันเลย – รายละเอียดที่น่าสนใจของ SOUNDFORM True Wireless Earbuds 1. ...

Nokia เปิดตัว Nokia 6300 4G ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ ที่น่าใช้งานมากกว่าเดิม gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Nokia Nokia63004G

Nokia เปิดตัว Nokia 6300 4G ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ ที่น่าใช้งานมากกว่าเดิมNokia เปิดตัว Nokia 6300 4G ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ ที่น่าใช้งานมากกว่าเดิม

บริษัท Nokia ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และล่าสุดได้มีการเปิดตัว Nokia 6300 รุ่น 4G ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ที่มีความคลาสสิคและมีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก ถือว่าเป็นโทรศัพท์ที่ มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพเครื่องหนึ่งเลยทีเดียว และวันนี้เราได้นำเอารายละเอียดของ Nokia 6300 รุ่น 4G ตัวนี้มาแนะนำการลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดที่น่าสนใจของเขานั้นจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย – รายละเอียดของ ...

Canon เปิดตัวกล้องระดับอุตสาหกรรม ML-100 และ ML-105 สามารถถ่ายในที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดี gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Canon CanonML-100 CanonML-105

Canon เปิดตัวกล้องระดับอุตสาหกรรม ML-100 และ ML-105 สามารถถ่ายในที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดีCanon เปิดตัวกล้องระดับอุตสาหกรรม ML-100 และ ML-105 สามารถถ่ายในที่แสงน้อยได้เป็นอย่างดี

กล้องถ่ายภาพ เชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ที่หลายคนให้ความสำคัญและชื่นชอบอย่างมาก เพราะกล้องถ่ายภาพนั้นมีประโยชน์และจะช่วยเก็บภาพความทรงจำของคุณในทุก ๆ ที่ที่คุณเคยไปและอีกหนึ่งอุปกรณ์ ที่จะทำให้คุณนั้นได้ มีความรู้สึกดี ๆ และอีกหนึ่งกล้องถ่ายภาพที่หลายคนให้ความนิยมและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นก็คือกล้องถ่ายภาพ Canon ซึ่งล่าสุดได้มีการเปลี่ยนกลางคืนให้เป็นกลางวัน มาแนะนำการลองไปดูกันซิว่ารายละเอียดของคุณสมบัติตรงนี้นั้นมีอะไรกันบ้าง – Canon เปิดตัวกล้องระดับอุตสาหกรรม ML-100 และ ML-105 การเปิดตัว Canon ...