Day: January 10, 2021

เปิดตัว “Canon Smart Office solution” ผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ใหม่จาก Cannon gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Canon SmartOfficesolution

เปิดตัว “Canon Smart Office solution” ผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ใหม่จาก Cannonเปิดตัว “Canon Smart Office solution” ผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ใหม่จาก Cannon

ในวงการไอทีเชื่อว่าทุกคนคงจะต้องรู้จักบริษัท แคนนอนมาร์เก็ตติ้งไทยแลนด์จำกัดอย่างแน่นอน เพราะเป็นบริษัทที่มีการผลิตอุปกรณ์สินค้า it ออกมา ให้เราได้ใช้งานกัน โดยเฉพาะ เครื่องพิมพ์ กล้องถ่ายรูป รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ และซอฟต์แวร์ต่าง ๆ อีกมากมาย ภายใต้ Canon Smart Office solution แล้ววันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเปิดตัว Canon ...

สวย น่ารัก!! ฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้องถ่ายรูปสไตล์ยูนีค Instax SQUARE SQ1 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Fuji InstaxSQUARESQ1

สวย น่ารัก!! ฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้องถ่ายรูปสไตล์ยูนีค Instax SQUARE SQ1สวย น่ารัก!! ฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้องถ่ายรูปสไตล์ยูนีค Instax SQUARE SQ1

กล้องถ่ายภาพเป็นอีกอุปกรณ์ไอทีชนิดหนึ่งที่หลายคนให้ความนิยมและให้ความสำคัญเพราะการถ่ายภาพถือว่าเป็นการสร้างความทรงจำอีก 1 รูปแบบ ที่เราสามารถจับต้องได้นอกจากนี้ การถ่ายภาพยังเป็นงานอดิเรกของใครหลาย ๆ คนอีกด้วย แน่นอนว่า กล้องถ่ายภาพอุปกรณ์สำคัญชิ้นนี้จะต้อง มีรูปแบบ การทำงานของระบบรวมไปถึงการดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน สำหรับวันนี้เราได้นำเอา กล้อง Instax SQUARE SQ1จากค่าย Fujifilm มาแนะนำกันซึ่งจุดเด่นของเขา จะมาพร้อมกับ ฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า ...