Day: February 21, 2021

เผยโฉม Apple Watch Black Unity Collection เพื่อร่วมฉลองและเชิดชูประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวผิวสี gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ AppleWatch BlackUnityCollection

เผยโฉม Apple Watch Black Unity Collection เพื่อร่วมฉลองและเชิดชูประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวผิวสีเผยโฉม Apple Watch Black Unity Collection เพื่อร่วมฉลองและเชิดชูประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวผิวสี

Apple Pencil เป็นไข้ที่มีอุปกรณ์ไอทีที่มีชื่อเสียงอย่างมากและหลายคนให้ความไว้วางใจในตัวผลิตภัณฑ์และสินค้าจากค่าย Apple และล่าสุดได้มีการเปิดตัว Apple Watch Black Unity Collection ซึ่งมาพร้อมกับความสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว และแน่นอนว่าวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Apple Watch Black Unity Collection ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเฉลิมฉลองของชาวผิวสีมาแนะนำการลองไปดูรายละเอียดกันเลยว่าจำสมาร์ทวอชท์ตัวนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง – เปิดตัว ...

Garmin Lily สมาร์ทวอชสำหรับสาว ๆ ยุคใหม่ จาก การ์มิน gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Garmin GarminLily

Garmin Lily สมาร์ทวอชสำหรับสาว ๆ ยุคใหม่ จาก การ์มินGarmin Lily สมาร์ทวอชสำหรับสาว ๆ ยุคใหม่ จาก การ์มิน

สำหรับใครที่เป็นสาวกในเรื่องของ smart watch บอกเลยว่าต้องไม่พลาดที่จะรู้จักกับ Garmin ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตหรือแบรนด์ที่บอกเลยว่ามีการผลิต smart watch ที่สวยงามอย่างมากและเหมาะสำหรับผู้หญิงอย่างมากเลยทีเดียว และวันนี้เราได้นำเอาอีก 1 smart watch ที่เพิ่งมีการเปิดตัวจาก Garmin ไปนั่นก็คือ Garmin Lily ซึ่งเป็น smart ...