Day: March 7, 2021

ทำความรู้จัก!! เคสกันกระแทก เคสกันรอย และเคสแฟชั่น มีความแตกต่างกันอย่างไร gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ ความแตกต่างของเคสโทรศัพท์

ทำความรู้จัก!! เคสกันกระแทก เคสกันรอย และเคสแฟชั่น มีความแตกต่างกันอย่างไรทำความรู้จัก!! เคสกันกระแทก เคสกันรอย และเคสแฟชั่น มีความแตกต่างกันอย่างไร

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ไอทีที่อยู่ติดตัวกับเราตลอดเวลา และมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องเหมือนเป็นเงาตามตัวของเราเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดก็คือการตกหล่นหรือการกระแทกของตัวสมาร์ทโฟน เพราะอาจจะส่งผลถึงระบบการทำงานภายในที่อาจจะมีการคาดเคลื่อนหรืออะไรบางอย่างที่มีการหลุดหรือเคลื่อนที่ทำให้การใช้งานของสมาร์ทโฟนของคุณนั้นไม่เหมือนเดิมเพราะฉะนั้นสิ่งที่จะเข้ามาช่วยป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณได้ก็คือเคสโทรศัพท์มือถือ นั่นเอง และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเคสโทรศัพท์มือถือมาแนะนำกันลองไปดูรายละเอียดกันเลยว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง – ประเภทของเคสโทรศัพท์มือถือ เคสกันกระแทก ใช้วัสดุคุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน โดยเฉพาะการตกกระแทกเป็นพิเศษ เนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ตลอดเวลา การใช้เคสกันกระแทกจึงยืดอายุการใช้งานของโทรศัพท์มือถือของเราให้ยาวนานยิ่งขึ้น เคสกันกระแทกจากอะลูมิเนียม มีการผสมผสานร่วมกับวัสดุอื่น โดยกรอบด้านนอกทำจากอะลูมิเนียม ด้านในใช้วัสดุ EVA  ...

4 สิ่งที่ต้องดู เมื่อเปลี่ยนเมาส์เล่นเกม FPS ใหม่ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ เมาส์เกมFPS

4 สิ่งที่ต้องดู เมื่อเปลี่ยนเมาส์เล่นเกม FPS ใหม่4 สิ่งที่ต้องดู เมื่อเปลี่ยนเมาส์เล่นเกม FPS ใหม่

สำหรับใครที่มีใจรักและเป็นคอเกมโดยเฉพาะก็ไม่ควรพลาดกับสิ่งที่เราจะนำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นเกมที่มีความสำคัญอย่างมากก็คือเมาส์เล่นเกม  ซึ่งเมาส์จะช่วยในการควบคุมการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นในการเล่นเกมก็ควรที่จะเลือกเมาส์ที่ดีที่สุดที่ถูกผลิตออกมาเพื่อคนที่มีใจรักในเรื่องของการเล่นเกมโดยเฉพาะ และวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเลือกเมาส์เล่นเกม มาแนะนำกัน ลองไปดูกันซิว่าจะมีรายละเอียดอะไรกันบ้าง – การเลือกเมาส์เล่นเกม 1. การปรับเปลี่ยนค่า DPI เมื่อจะต้องเปลี่ยนเมาส์เพื่อใช้เล่นเกม FPS นั้น เราจำเป็นจะต้องเลือกจากปัจจัยหลาย ๆ สิ่งที่เราพอใจและเหมาะสำหรับการใช้งานของตัวเราเอง โดยอย่างแรกที่เราจะดูก็คือการปรับค่า DPI ...

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว แนะนำของขวัญ ITEM จาก Dyson ช่วยมัดใจสาว ๆ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Dyson

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว แนะนำของขวัญ ITEM จาก Dyson ช่วยมัดใจสาว ๆใกล้วาเลนไทน์แล้ว แนะนำของขวัญ ITEM จาก Dyson ช่วยมัดใจสาว ๆ

สำหรับผู้หญิงอย่างเราเรื่องของเส้นผมถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และหลายคนก็คงอยากมีเส้นผมที่สวย เงางามและ มีสุขภาพดี และวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตที่มีบทบาทในเรื่องของทรงผมไม่น้อยเลยทีเดียวมาแนะนำกัน ซึ่งทาง Dyson ก็ได้นำเอาชุดจัดแต่งทรงผม มาฝากให้กับคุณผู้หญิงหลายๆ คนถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการมอบของขวัญวันวาเลนไทน์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ลองไปดูกันซิว่าชุดจัดแต่งทรงผมจาก Dyson ตัวนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างลองไปดูกันเลย – เซตจัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap จัดไปให้เธอรัก 1. Dyson ...