Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ REVIEW อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด

อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด


อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ อันดับNotebookคนใช้เยอะ

อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ อันดับNotebookคนใช้เยอะ
อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด

โน๊ตบุ๊ค ได้เข้ามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของคนทั่วไป เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับตอบโจทย์ความต้องการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งใช้ในการทำงาน การเรียน เล่นเกม และอื่น ๆ ตามไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของแต่ละคน เช่น ใช้สำหรับดูหนัง ฟังเพลง ตัดต่อวีดีโอ เป็นต้น

บางคนอาจจะใช้ชีวิตอยู่บนหน้าจอ Notebook มากกว่า 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทำให้ผู้ผลิตมากมายหลายยี่ห้อ ออกแบบมาให้ใช้งานแตกต่างกันออกไป มาดูกันว่าอันดับโน๊ตบุ๊คที่มีคนใช้มากที่สุดมียี่ห้อไหนบ้าง

อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ อันดับNotebookคนใช้เยอะ
อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด

– โน๊ตบุ๊คยอดนิยม ที่มียอดขายและคนใช้สูงสุด

               1. LENOVO Y5070-59422156 หน่วยประมวลผล Core i7 HQ จอแสดงผล 15 นิ้ว แบบ Full HD มาพร้อมกับแรม 8GB การ์ดจอ GeForce GTX 860M GDDR5 4 GB ด้วยความคุ้มค่าสมราคาทำให้ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับที่ 1 ได้ง่าย ๆ

               2. ASUS K550JK-XX027D, XX109D ในรุ่นนี้แม้จะมีปัญหาในเรื่องของความร้อนอยู่เล็กน้อย แต่มีหน่วยประมวลผล Core i7 HQ การ์ดจอเกรด GeForce GTX850M ในราคาจับต้องได้ ทำให้เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

               3. LENOVO Y5070-59438317 ด้วยราคาสมเหตุสมผลทำให้เป็นรุ่นที่ค่อนข้างขายดี เพราะมีหน่วยประมวลผล Core i7 HQ จอแสดงผลขนาด 15 นิ้ว แบบ Full HD การ์ดจอ GeForce GTX 860M ระดับ Gaming Grade สเปคแรงคุ้มค่าคุ้มราคาที่ใคร ๆ ก็อยากจะเป็นเจ้าของ

               4. HP Stream 11 รุ่นนี้ราคาไม่สูงและมีความคุ้มค่า จึงทำให้มีความโดดเด่น อีกทั้งรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย พกพาสะดวก ใช้ได้กับซิม 3G ในตัว ในส่วนของซอฟแวร์ต่าง ๆ ติดตั้งแบบลิขสิทธิ์ อย่างมากมายที่ติดมาพร้อมกับเครื่อง

               5. Lenovo IdeaPad Z5070 มีหน่วยประมวลผล Core i7 U การ์ดจอ GeForce GT 840M จอแสดงผล 15 นิ้ว แบบ Full HD มีความโดดเด่นในเรื่องของการระบายความร้อนเป็นอย่างดี ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

               6. DELL Inspiron 7447-W560738TH สเปคอัดแน่นจัดอยู่ใน High-Performance Notebook ด้วยระบบประมวลผล Core i7 HQ การ์ดจอ GTX 850M แรม 8 GB หน้าจอขนาด 14 นิ้ว แบบ Full HD มาพร้อมกับ Windows 8.1 ลิขสิทธิ์แท้ รับประกัน 2 ปี เรียกได้ว่าสุดคุ้มเลยทีเดียว

               7. MIS CX61 2PF-1441TH แบรนด์สำหรับเกมมิ่ง โดดเด่นในเรื่องของความคุ้มค่าคุ้มราคา มีหน่วยประมวลผล Core i7 MQ การ์ดจอ GeDorce GT 840M Windows 8.1 ลิขสิทธิ์แท้ เป็นโน๊ตบุ๊คที่แทบจะสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องหาซอฟแวร์อื่น ๆ เข้ามาใส่เพิ่มเติม

               8. DELL Inspiron 5447-W560213TH โน๊ตบุ๊คตัวนี้ราคากลาง ๆ ระบบประมวลผล Core i7 U แรม 8GB การ์ดจอ Radeon R7 M265 และมี SSHD มีการรับประกันในแบบของ DELL

               9. DELL Inspiron 3542-W560208TH มีสเปคที่คุ้มค่าคุ้มราคา ด้วยหน่วยประมวลผล Core i7 U การ์ดจอแยก GeForce Gt840M และมีการรับประกันในแบบของ DELL

               10. HP Pavilion X2 10 มีความคุ้มค่าอย่างมากด้วยฟีเจอร์ค่อนข้างครบถ้วน ใช้งานได้หลากหลาย ราคาไม่สูงเกินเอื้อม แถมมาด้วยซอฟแวร์ลิขสิทธิ์ครบครัน ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับรุ่นนี้

อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ อันดับNotebookคนใช้เยอะ
อันดับ Notebook ที่มียอดขายปัง คนใช้มากที่สุด

– คุณสมบัติของโน๊ตบุ๊คที่คนทั่วไปถามหา

            Notebook ที่หลายคนต้องการต้องมีการสำรองข้อมูลที่ดี เพราะข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญของการทำงาน หากข้อมูลที่สำคัญหายไปเท่ากับว่าเสียโอกาสในหลาย ๆ อย่างไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งหากโน๊ตบุ๊คมีส่วนช่วยในการ Restore และสำรองข้อมูลของเครื่องยามเกิดปัญหาได้ก็จะช่วยให้การทำงานราบรื่นขึ้น

นอกจากนี้ต้องมีระบบป้องกันความลับ เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลได้ ซึ่งในขณะนี้ยี่ห้อ Dell มีบริการนี้ให้กับผู้ใช้งาน และควรมีโปรแกรมที่มีความสามารถในการติดตามเครื่องและลบข้อมูลได้โดยอัตโนมัติเมื่อถูกขโมย ต้องมีความทนทาน ไม่ชำรุดได้ง่าย มีการรับประกันอายุการใช้งาน เป็นต้น

            นี่คือ Notebook ชั้นนำที่มีคุณภาพได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อผู้ใช้ในหลากหลายอาชีพเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีตั้งแต่ระดับเริ่มต้นราคาย่อมเยาไปจนถึงมีระบบประมวลผลขั้นสูง สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องไว้ใช้งาน ควรเลือกตามความเหมาะสมและงบประมาณของตัวเองจะดีที่สุด

เครดิตภาพ : techhub.in.th / thairath.co.th / droidsans.com

Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=8kLDEUWyImg 5 Notebook ทำงานสุดคุ้ม ขายดี ปี 2020

https://www.youtube.com/watch?v=4yr4eDbGL10 แนะนำโน๊ตบุ๊ค Intel 5 รุ่น ยอดนิยม 2020 งบ 30K – 40K

https://www.youtube.com/watch?v=2iZUNZex9rE Modern PC สเปกดี ทำงานเยี่ยม น่าซื้อ ปี 2020

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #อันดับNotebookคนใช้เยอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.