ของมันต้องมี iPhone 12 Pro Max


ของมันต้องมี iPhone 12 Pro Max gadgetมาใหม่ อัปเดตแอป มือถือใหม่ ข่าวIT ข่าวมือถือ iPhone12ProMax

ปัจจุบันสำหรับโทรศัพท์มือถือก็มีหลายรุ่นที่ออกมาใหม่ในปี 2021 หนึ่งในนั้นก็คือ iPhone 12 pro max ที่มีราคาค่อนข้างสูงพอสมควรเริ่มต้นที่ประมาณ 30,000 บาท แต่ปัจจุบันก็ถือว่าร้านโทรศัพท์มือถือแต่ละร้านหรือแต่ละศูนย์มีผ่อน 0% ก็ถือว่าค่อนข้างคุ้มสำหรับคนไทยเพราะในสถานการณ์แบบนี้ถ้าหากจะซื้ออะไรที่ต้องมีดอกเบี้ยค่อนข้างจะลำบากและค่อนข้างหายากพอสมควร

ของมันต้องมี iPhone 12 Pro Max gadgetมาใหม่ อัปเดตแอป มือถือใหม่ ข่าวIT ข่าวมือถือ iPhone12ProMax
ของมันต้องมี iPhone 12 Pro Max

แต่ถ้าหากคุณมีเงินพอที่จะซื้อสดในครั้งเดียวแนะนำให้ส่วนตัวได้เลยเพราะโทรศัพท์รุ่นนี้ค่อนข้างจะหรูและแพงพอสมควรสเปคภายในตัวเครื่องจะมีอะไรที่โดดเด่นกันบ้างแล้วจะมีข้อด้อยอะไรกันบ้างเชิญอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

– กล้อง

สำหรับกล้อง iPhone 12 pro max ถือว่าให้มาถึง 3 ตัวมีความคมชัดถ่ายวีดีโอได้สูงสุด 4 k เรียกได้ว่าชัดถึงรูขุมขนก็เลยทีเดียวและถ่ายรูปกล้องปกติมีความชัดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซลสำหรับกล้อง iPhone ก็เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามีความสดสูงมากและเป็นภาพที่แบบเรียลไทม์ไม่เฟคไม่มีสำหรับใครที่ชอบข้อนี้แนะนำให้ซื้อได้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน

– ระบบปฏิบัติการ iOS 15

สำหรับเรื่องระบบปฏิบัติการของโทรศัพท์มือถือปัจจุบันต้องยอมรับว่าระบบ iOS หรือว่าทำออกมาได้เสถียรภาพมากที่สุดในโลกและปัจจุบันก็มีถึงเวอร์ชั่น 15 แล้วสำหรับ iPhone 12 pro max สามารถอัพได้เป็น ios15 มาตั้งแต่ที่ซื้อถือว่ามีความคุ้มค่ามากๆสำหรับเรื่องการทำงานหรือเล่นเกม

– ระบบจัดการความร้อน

ถึงแม้ว่าจะเป็นระบบ iOS ที่ค่อนข้างเสถียรที่สุดในโลกแปลว่าระบบการจัดการความร้อนนั้นยังทำได้ไม่ดีพอยังเชื่อฟังแอนดรอยไม่ได้อยู่ค่อนข้างเยอะพอเวลาเล่นเกมไปคุณภูมิของเครื่องค่อนข้างจะสูงไวและสูงนานพอสมควร

ของมันต้องมี iPhone 12 Pro Max gadgetมาใหม่ อัปเดตแอป มือถือใหม่ ข่าวIT ข่าวมือถือ iPhone12ProMax
ของมันต้องมี iPhone 12 Pro Max

– การเล่นเกม

สำหรับการเล่นเกมของ iPhone 12 pro max ถือว่ารีบประสิทธิภาพของระบบ iOS ออกมาได้เต็มที่มากที่สุดมีภาพกราฟิกที่ค่อนข้างสวยงามและสมจริงไม่ว่าจะเป็นเกม moba เกมแนว fps ก็สามารถเล่นได้สูงสุดปรับภาพสูงสุดแต่อาจจะมีข้อเสียตรงที่ว่ามีอาการกระตุกเมื่อเล่นเป็นเวลานานหรือเวลาแบตเตอรี่ต่ำ

– ระบบชาร์จ

แม้ว่าตัวเครื่องจะมีระบบปฏิบัติการที่สุดยอดแต่ว่าระบบชาร์จไวของทาง apple นั้นยังไม่ให้มาเกิน 28 วัตต์ค่อนข้างจะเป็นข้อเสียเพราะในการชาร์จให้เต็ม 0-100 ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ซึ่งในทางของฝั่งของandroid นั้นสามารถชาร์จ 0-100 โดยใช้ระยะเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น และปริมาณแบตเตอรี่ก็ถือว่าให้หมาน้อยพอสมควรสำหรับ iPhone 12 pro max เพียงแค่ 3,800 มิลลิแอมป์แต่เพียงแค่นั้นก็เพียงพอสำหรับการใช้งานตลอด 1 วันแล้ว

สำหรับใครที่คิดจะซื้อก็ถ้าหากไม่เป็นการลำบากครอบครัวจนเกินไปหรือไม่ลำบากตัวเองจะเกินไปก็สามารถซื้อได้เพราะตัวเครื่องและดีไซน์ค่อนข้างสูงพอสมควรสำหรับมือถือเครื่องนี้

#gadgetมาใหม่ #อัปเดตแอป #มือถือใหม่ #ข่าวIT #ข่าวมือถือ #iPhone12ProMax

Leave a Reply

Your email address will not be published.