Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ REVIEW รีวิว iPhone 10 มือถือแห่งความคุ้มค่า

รีวิว iPhone 10 มือถือแห่งความคุ้มค่า


รีวิว iPhone 10 มือถือแห่งความคุ้มค่า gadgetมาใหม่ อัปเดตแอป มือถือใหม่ ข่าวIT ข่าวมือถือ iPhone10

ในปัจจุบันนั้นต้องยอมรับจริงๆว่ามือถือหรือสื่อมัลติมีเดียต่างๆรวมไปถึงกล้องถ่ายรูปหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าใดก็ตามค่อนข้างจะมีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนแต่ละคนโดยเฉพาะในการสื่อสารนั้นมือถือค่อนข้างจะจำเป็นและมีประโยชน์มากๆว่าจะใช้ในการเล่นเกมฟังเพลงดูหนังหรือติดต่อสื่อสารส่งข้อความ LINE รูปเป็นต้นและมือถือก็มีหลากหลายรุ่นหลายแบรนด์โดยหลักๆจะแบ่งออกเป็น 2 ค่ายใหญ่ๆ คือค่ายของแอนดรอยด์และค่าของ iOS

รีวิว iPhone 10 มือถือแห่งความคุ้มค่า gadgetมาใหม่ อัปเดตแอป มือถือใหม่ ข่าวIT ข่าวมือถือ iPhone10
รีวิว iPhone 10 มือถือแห่งความคุ้มค่า

ในวันนี้จะมาแนะนำของที่มันต้องมีสำหรับปี 2021 ที่เรียกว่าแม้ว่าจะมีข่าวออกมานานสำหรับการเปิดตัวของโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้แล้วแต่ว่าปัจจุบันนั้นก็ยังใช้ได้ดีพอสมควรจะเป็นในการของการเล่นเกมหรือการสตรีมเกมหรือการถ่ายรูปก็ตามนั่นคือ iPhone 10 เป็นมือถือที่ค่อนข้างจะคุ้มค่าสำหรับราคาในปัจจุบันจะมีจุดดีจุดเด่นตรงไหนกันบ้างมาดูกันพร้อมกันได้เลย

– Design

บอกได้เลยว่าสำหรับโทรศัพท์ iPhone หรือมือถือของค่ายผลไม้ดังๆจะมีดีไซน์ที่เรียบหรูและสวยงามมีหลากหลายสีให้เลือกโดยเฉพาะ iPhone 10 ค่อนข้างจะเปิดกว้างไม่ว่าจะเป็นรูปแบบดีไซน์ของสีหรือจะเป็นรูปแบบดีไซน์ของกล้องสายชาร์จเป็นต้นที่สำคัญยังรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยน่าจะมีขนาดใหญ่ประมาณ 6.1 นิ้วถือว่าทำได้ดีมากๆสำหรับดีไซน์ภายนอก

– ความเสถียรของระบบ

เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสำหรับระบบ iOS นั้นไม่ว่าจะเป็น iOS 10 11 12 13 14 15 ขึ้นมาถือว่าทำได้ดีมากสำหรับการจัดการทรัพยากรโดยเฉพาะการเล่นเกมหรือการถ่ายรูปหรือการใช้มือถืออย่างต่อเนื่องค่อนข้างจะมีความเสถียรแม้ว่าจะมีอาการ drop ลงไปบ้างหลังจากเล่นเป็นระยะเวลานานมากกว่า 2 ชั่วโมง

– สเปคภายใน

สำหรับสเปกภายในนั้นค่อนข้างจะเสถียรเหมือนกับระบบของ iOS เพราะสเปคที่ให้มานั้นค่อนข้างจะล้ำสมัยไม่ว่าจะเป็นกล้องที่มีความชัดมากถึง 12 ล้านพิกเซลหรือจะเป็นกล้อง 16 ล้านพิกเซลของกล้องหลังมีกล้องมาให้ 2 ตัวแบตเตอรี่มากกว่า 3,000 มิลลิแอมป์ระบบชาร์จไว 18 วัตต์และมีราคาค่อนข้างจะแพงพอสมควรสำหรับอุปกรณ์เสริม accessories ต่างๆ

– หาซื้อ

สำหรับการหาสุนัขสามารถหาซื้อได้ตามศูนย์ apple ทั่วประเทศหรือจะเป็นร้านขายของมือสองหรือร้านขายโทรศัพท์มือสองหรือมือหนึ่งก็สามารถหาซื้อได้โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 16,000 บาทขึ้นไปหรืออาจจะต่ำกว่านั้นแล้วแต่สภาพโดยสามารถซื้อแบบติดโปรโมชั่นจากค่ายมือถือต่างๆไม่ว่าจะเป็น truemove หรือค่าย dtac หรือค่าย AIS ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันค่อนข้างจะคุ้มกว่าสำหรับมือถือมือหนึ่ง

#gadgetมาใหม่ #อัปเดตแอป #มือถือใหม่ #ข่าวIT #ข่าวมือถือ #iPhone10

Leave a Reply

Your email address will not be published.