Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ REVIEW รีวิว 3 Notebook จาก HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี

รีวิว 3 Notebook จาก HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี


รีวิว 3 Notebook จาก HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รีวิวNotebookHP

Notebook ปัจจุบันถือเป็นสิ่งสำคัญ สำนักนักเรียนนักศึกษาทั่วไป รวมไปถึงวัยทำงานต่าง ๆ เนื่องจากต้องใช้ในการทำ งานส่งอาจารย์ทำงานบริษัททำงานพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ เราก็ต้องใช้โน๊ตบุ๊กเพื่อการทำงาน ที่ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าทำงานในโทรศัพท์มือถือ

ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ Notebook จะให้ HP ที่มีราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไปที่เราขอแนะนำกันในวันนี้ สำหรับใครที่อยากรู้กันแล้วว่ามีรุ่นอะไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลย กับการรีวิว 3 Notebook HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี!

1. HP laptop 15s eQ1124au

รีวิว 3 Notebook จาก HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รีวิวNotebookHP
รีวิว 3 Notebook จาก HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี

เปิดตัวกันด้วยรุ่นแรกอย่าง HP laptop 15 s ที่เราเลือกรุ่นนี้มาเนื่องจากมีหน้าจอที่บาง และมีหน้าจอขนาดใหญ่ตัวเครื่องน่าจะมีน้ำหนักไม่หนักมาก ใช้สำหรับการเรียนการศึกษาได้อย่างสบายเหมาะกับการพกพาออกไปข้างนอกออกไปทำงานในที่สาธารณะชน โดยมีราคาที่ไม่แพงมาก เพียง 17,900 บาท

หากใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง HP เลย เรามาดูสเปกย่อๆกัน ใน HP ตัวนี้จะมาพร้อมกับน้ำหนักอยู่ที่ 1.7 กิโลกรัม มีหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว เรียกใช้ CPU เป็น amd ryzen 5 4500u สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง หากใครที่เป็นคนที่ชื่นชอบในการ ทำ presentation HP laptop 15 s ตัวนี้ น่าจะเหมาะกับตัวคุณมาก ๆ!.

2. HP laptop 15s-fQ1000tu

รีวิว 3 Notebook จาก HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รีวิวNotebookHP
รีวิว 3 Notebook จาก HP ที่น่าสนใจ เเละราคาดี

HP laptop 15 s ในตัวนี้จะแตกต่างกับตัวแรกที่เรารีวิว เนื่องจากจะมีราคาที่ถูกลงมาถึง 2,000 เลยทีเดียว ทำให้ราคาตัวนี้เหลือเพียง 15,990 บาท เท่านั้น เหมาะกับวัยทำงาน หรือ นักเรียนนักศึกษาที่ต้องใช้ laptop ราคาถูกเพื่อใช้ในการเรียนการศึกษาเช่น การเรียนออนไลน์ เป็นต้น

ในรุ่นนี้ก็จะมีน้ำหนักที่เบาบางอีกเช่นกัน มีน้ำหนักเพียง 1.74 กิโลกรัม และมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว เลือกใช้ CPU เป็น intel core i3 อุปกรณ์หรือที่เก็บข้อมูลจะเลือกใช้เป็น ssd แถมตัวนี้ยังมาพร้อมกับระบบ fast charge ที่สามารถชาร์จได้อย่างเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนานอีกด้วย (มี windows 10 ด้วยนะ)

อ้างอิงข้อมูลจาก: my best.in.th

3. HP laptop 14 s-dk0110au

มาดูกันที่ตัวสุดท้ายสำหรับ HP laptop 14 s ที่มีราคาที่ถูกมากๆเพียง 11,900 บาท มาพร้อมกับน้ำหนักเพียง 1.4 kg ได้หน้าจอขนาด 14 นิ้ว สามารถใช้งานแบตเตอรี่หรือยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ตัวนี้สามารถ steam เกมได้ด้วยนะ steam ความละเอียดได้ถึง 720p หรือ HD แถมบริเวณรอบ ๆ ตัวเครื่องก็ดูสวยงามและพรีเมี่ยมสุดๆเลย สำหรับ HP laptop 14 s ตัวนี้

สำหรับในวันนี้ก็คงต้องขอจบการรีวิว 3 โน๊ตบุ๊คจาก HP กันเพียงเท่านี้ครับ!

เครดิตของรูปภาพ notebook spec.com

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #รีวิวNotebookHP

Leave a Reply

Your email address will not be published.