Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ REVIEW รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608

รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608


รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELLCF-8608

ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากในอากาศมีมลพิษ มีฝุ่น และไวรัสรวมไปถึงมีแบคทีเรียต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจของคน เพราะฉะนั้นการมีเครื่องฟอกอากาศไว้ที่บ้าน ห้อง หรือว่าคอนโดของตนเองจะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้

โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคภูมิแพ้จะช่วยลดอาการเจ็บป่วยได้อย่างแน่นอน แต่เครื่องฟอกอากาศในปัจจุบันก็มีให้เลือกซื้อหลากหลายยี่ห้อ ทำให้การเลือกซื้ออาจจะต้องทำการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม บทความนี้จะพาไปดูรีวิวของเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608

รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELLCF-8608
รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608

– รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608

สำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศที่มีขนากกะทัดรัด ทำงานได้ดี รวมไปถึงช่วยฟอกอากาศภายในบ้านได้เป็นอย่างดี จะต้องไม่พลาดที่จะศึกษาข้อมูลของเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608 เพราะเป็นรุ่นที่มีสเปคเครื่องที่ดี และมีคุณสมบัติที่น่าสนใจหลายอย่าง เหมาะแก่การซื้อมาใช้ภายในบ้านของตนเองเป็นอย่างมาก

สเปคของเครื่อง

สำหรับเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ BWELL รุ่น CF-8608 มีขนาดกว้าง  23.8 เซนติเมตร สูง 68 เซนติเมตร และยาว 44.5 เซนติเมตร น้ำหนักของเครื่องประมาณ 8.3 กิโลกรัมเท่านั้น ถือว่าเบาและเหมาะสำหรับการใช้งานในห้องที่มีขนาด 40 – 80 ตารางเมตรเป็นอย่างมาก สามารถช่วยฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็วใน 7 ขั้นตอนเท่านั้น

ทำให้ห้องคุณมีอากาศที่บริสุทธิ์ และไม่ทำให้ได้รับอากาศเสีย หรือมลพิษต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกาย นอกจากนี้ยังมีระบบการตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติได้ เพื่อที่จะได้ช่วยประหยัดไฟ หรือเวลาไม่ได้อยู่บ้านแต่ลืมปิดก็ไม่ทำให้เกิดปัญหา มีเซ็นเซอร์ในการตรวจจับฝุ่น ตั้งแต่ฝุ่นขนาดเล็กระดับไมครอนไปจนถึง Pm 2.5

คุณสมบัติของเครื่อง

ช่วยในเรื่องการฟอกอากาศด้วยระบบต่าง ๆ ที่มีการกรองมากถึง 4 ระดับด้วยกัน ให้คุณมั่นใจได้ทันทีว่าในบ้านของคุณจะได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังช่วยดักจับฝุ่นต่าง ๆ อาทิเช่น ขนสัตว์ที่กระจายอยู่ในอากาศ ละอองเกสรดอกไม้ กำจัดเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้ออื่น ๆ

ที่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ เครื่องฟอกอากาศนี้สามารถช่วยจัดการได้ทั้งหมด แม้แต่ก๊าซพิษที่อาจจะปนเปื้อนมาในอากาศเครื่องกรองอากาศ รุ่น CF-8608 ก็สามารถจัดการได้

สำหรับเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ  BWELL รุ่น CF-8608 อาจจะมีราคาที่สูงกว่ายี่ห้ออื่น ๆ แต่ถ้าหากพิจารณาจากสเปคของเครื่องถือว่าคุ้มค่าในการเลือกซื้อมาเพื่อใช้งานภายในบ้านอย่างแน่นอน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ทันทีว่าเข้าบ้าน หรือห้องของตนเองมาแล้วจะรู้สึกสดชื่น เพราะในห้องปราศจากมลพิษทางอากาศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส หรือแม้แต่สารปนเปื้อนในอากาศเครื่องนี้ก็จัดการได้ทั้งหมด

ที่มาของภาพ :  bwellairpurifier.com

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #รีวิวเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อ #BWELLCF-8608

Leave a Reply

Your email address will not be published.