Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ REVIEW รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ

รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ


รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Samsung รีวิวมือถือตระกูลGalaxyS

การเลือกซื้อมือถือในแต่ละครั้ง คนส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกจากการใช้งาน ความคุ้มค่าในการใช้งาน ความจำที่เหมาะสำหรับการโหลดแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ไว้ใช้งาน เรียกได้ว่าแต่ละคนมีเหตุผลในการซื้อที่แตกต่างกัน ทำให้การเลือกซื้อมือถือในแต่ละครั้งจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ

สำหรับคนที่ทำงานหนัก หรือว่าต้องใช้มือถือในการติดต่อสื่อสารตลอดเวลา ควรจะเลือกซื้อมือถือที่มีฟั่งก์ชันหลากหลายและยังใช้ในการทำงานได้ ไม่ว่าจะพิมพ์ เขียน หรือแม้แต่จดข้อมูลเพิ่มก็จะต้องทำได้ทั้งหมด แต่บางครั้งก็มีราคาแพง เพราะฉะนั้นมือถือยี่ห้อซัมซุงในรุ่นตระกูล S จะช่วยตอบสนองได้

– รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ

1. Galaxy S21 5G

รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Samsung รีวิวมือถือตระกูลGalaxyS
รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ

สำหรับรุ่นแรกที่จะมารีวิว เป็นรุ่นที่กำลังได้รับความนิยม เพราะมีราคาที่ไม่แพงมาก เปิดตัวเริ่มต้นที่ 29,900 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่สูงมากนักสำหรับนักธุรกิจหรือคนใช้งานในด้านการสื่อสาร โดยเครื่องนี้มีแบตเตอรี่ถึง 4,000 mAh รองรับชาร์จไว 25W ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

มีหน่วยความจำแบบ Ram 8 GB และ Rom 128 GB หรือ Rom 256 GB ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด และยังคงใช้งานได้อย่างครบถ้วน ทั้งถ่ายรูป ฟังเพลง หรือจะทำงานทั่วไป มีกล้องความละเอียดถึง 64 ล้านพิกเซล

2. Galaxy S21 Ultra 5G

รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Samsung รีวิวมือถือตระกูลGalaxyS
รีวิวมือถือตระกูล S ที่น่าเลือกซื้อ

สำหรับมือถือรุ่นที่สองที่จะมารีวิว เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจเพราะมีหน่วยความจำที่มาก โดยหน่วยความจำของเครื่องที่มากสุดก็คือ 516 GB โดยในยี่ห้อซัมซุงไม่ค่อยมีมือถือที่มีความจำมากเท่านี้มาก่อน ทำให้มือถือรุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากนักธุรกิจหรือคนทำงานเกี่ยวกับออฟฟิต

ซึ่งในรุ่นนี้มีโหมดถ่ายภาพที่หลากหลายและสวยงาม รวมไปถึงมีปากกาที่ใช่ในการเขียนหน้าจอได้ ทำให้การประชุมของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มากถึง 5,000 mAh รองรับชาร์จไว 25W ชาร์จไฟเพียงแค่ 30 นาทีก็ได้แบตเตอรี่มากถึง 50% ทำให้การใช้งานของคุณลื่นไหล นอกจากนี้ยังดูวีดีโอได้ชัดระดับ 8K

สำหรับคนที่ต้องใช้มือถือในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการจดข้อมูลต่าง ๆ ในการทำงาน บันทึกเสียงการประชุม ต้องถ่ายภาพการทำงานหรือวิดีโอ สามารถเลือกซื้อมือถือของยี่ห้อซัมซุงได้ โดยเฉพาะตระกูล S ที่เป็นมือถือที่น่าสนใจนี้

แม้ว่าจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นจะทำให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เพราะมีหน่วยความจำที่มาก มีระบบการชาร์จที่เร็ว และยังมีกล้องถ่ายภาพที่ดีทำให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่ตอนเช้าไปจนถึงตอนเย็น

ที่มาของภาพ siamphone.com

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Samsung #รีวิวมือถือตระกูลGalaxyS

Leave a Reply

Your email address will not be published.