Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION รีวิวแอพพลิเคชั่น :: รู้จัก Tiktok กันดีหรือยัง?

รีวิวแอพพลิเคชั่น :: รู้จัก Tiktok กันดีหรือยัง?


รีวิวแอพพลิเคชั่น :: รู้จัก Tiktok กันดีหรือยัง? gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์

สำหรับ Tiktok จัดเป็นแอพพลิเคชั่นประเภทโซเชียลมีเดีย ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานแบ่งปันวิดีโอสั้น ๆ 60 วินาที กับเพื่อนครอบครัว หรือคนทั่วทั้งโลก

ส่วนใหญ่จะมีการแชร์คลิปตลก ๆ ไปจนถึงวิดีโอแบบลิปซิงค์ ปัจจุบันแอพนี้มีให้บริการใน 75 ภาษา และมีผู้ใช้งานกว่า 1 พันล้านคน

รีวิวแอพพลิเคชั่น :: รู้จัก Tiktok กันดีหรือยัง? gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์
รีวิวแอพพลิเคชั่น :: รู้จัก Tiktok กันดีหรือยัง?

Tiktok รองรับผู้ใช้งานตั้งแต่กี่ปี

อายุ 13 ปี คือ อายุขั้นต่ำตามข้อกำหนดในการให้บริการของ TikTok

TikTok ทำงานอย่างไร

เมื่อคุณดาวน์โหลดแอพมาติดตั้งเสร็จเรียบร้อย คุณสามารถดูวิดีโอที่ผู้ใช้งานคนอื่น ๆ โพสต์ไว้ในช่องทันที แต่คุณไม่สามารถแชร์ หรือโพสต์สิ่งใด ๆ จนกว่าคุณจะตั้งค่าบัญชีของคุณเอง

วิธีสร้างบัญชีใน TikTok

  • ให้คุณคลิกที่ไอคอน ‘person’ และคุณสามารถเลือกที่จะลงทะเบียนด้วย E-Mail, โทรศัพท์ หรือบัญชี Google, Facebook, Twitter หรือ Instagram ที่มีอยู่ก็ได้
  • เมื่อคุณเลือกตัวเลือกแล้ว คุณจะถูกขอให้ป้อนวันเกิดของคุณ ถ้าหากอายุต่ำกว่า 13 ปีแอพจะแสดงข้อความต่อไปนี้ ‘ขออภัยดูเหมือนว่าคุณจะไม่มีสิทธิ์ใน TikTok แต่ขอบคุณสำหรับการสนใจพวกเรา!’
  • ฟีดของคุณจะเน้นสิ่งที่เกิดขึ้นในชุมชนของคุณ และฟีด ‘สำหรับคุณ’ จะแสดงคำแนะนำที่เหมาะสำหรับคุณ โดยคำแนะนี้จะมีความใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณชอบดู

ทำไมผู้คนถึงชอบ TikTok?

เพราะเป็นวิธีการแสดงออก และสร้างวิดีโอคลิปแบบสั้น ๆ เพื่อรับชมสิ่งที่น่าสนใจ และสร้างชุมชนที่มีความสนใจคล้ายคลึง นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟกต์พิเศษที่ยอดเยี่ยม ที่ผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้กับวิดีโอของพวกเขา เพื่อทำให้พวกเขามีเอกลักษณ์มากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถโพสต์เนื้อหาบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่อแชร์กับผู้คนได้มากขึ้น

TikTok มีความปลอดภัยมากขนาดไหน

เฉกเช่นเดียวกับ Facebook และ Instagram แอพนี้มีองค์ประกอบที่เป็นระบบดิจิตอล ซึ่งได้รับการป้องกันด้วยรหัสผ่าน ซึ่งจะแจ้งเตือนผู้ใช้ที่อยู่ในแอพมากกว่า 2 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังสามารถเปิด “โหมด จำกัด” เพื่อกรองเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมในแอพได้อีกด้วย

ถ้าคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจ หรือสร้างสิ่งที่น่าสนุกสนานในวันหยุดอันแสนน่าเบื่อ ลองดาวน์โหลด Tiktok มาเล่นดูซิ รับรองคุณจะมีเพื่อนใหม่อีกเยอะ

เครดิตภาพ iphone-droid

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์

Leave a Reply

Your email address will not be published.