Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION สายทำงานต้องมี สายถ่ายรูปต้องโหลด 5 แอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์

สายทำงานต้องมี สายถ่ายรูปต้องโหลด 5 แอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์


สายทำงานต้องมี สายถ่ายรูปต้องโหลด 5 แอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพจัดเก็บข้อมูล

สายทำงานต้องมี สายถ่ายรูปต้องโหลด 5 แอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพจัดเก็บข้อมูล
สายทำงานต้องมี สายถ่ายรูปต้องโหลด 5 แอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์

คุณเป็นนักทำงานรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่จัดเก็บข้อมูลหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมาก ๆ รูปนี้ก็ดี รูปนั้นก็โดน ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกลบรูปไหนดี จัดเก็บจนหมดเลยล่ะกัน! แต่ถ้าคุณไม่มีแอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ต้องเปลืองข้อมูลบนโทรศัพท์มากแน่ ๆ วันนี้เราจึงมี แอพจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ระบบ Android มาฝากกันแล้ว

1. Microsoft OneDrive

จัดเป็นตัวเลือกที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ยอดนิยม ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ Windows โดยตรง สำหรับผู้เริ่มต้นสามารถรับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ได้ฟรี 5GB โดย Microsoft OneDrive จัดเป็นหนึ่งในแอพธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับระบบ Android เอาไว้จัดเก็บรูปภาพก็ดีเช่นกัน

2. Nextcloud

จัดเป็นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ ที่ให้คุณสร้างเซิร์ฟเวอร์ Nextcloud ของคุณเอง แอพนี้ทำให้คุณสามารถซิงค์ไฟล์ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ของคุณได้เป็นอย่างดี ทำงานเหมือนกับที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ทั่วไปของคุณ จัดเป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเก็บข้อมูลบนคลาวด์ แต่ไม่ต้องการฝากไฟล์ของพวกเขาไว้ในเซิร์ฟเวอร์ของ บริษัท

3. Resole Sync

แอพนี้มีชื่อเดิมว่า BitTorrent Sync เป็นโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ที่ต้องการทำการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ของตัวเอง ทำงานเหมือนกับ Dropbox, Google Drive และแอพอื่น ๆ ยกเว้นเสียแต่ว่าคุณจะได้ใช้เครื่องของคุณเองเพื่อจัดเก็บทุกสิ่งทุกอย่าง อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัย

4.Tresorit

หนึ่งในตัวเลือกที่ใช้ในการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่เป็นรูปแบบใหม่ มีการรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง ด้วยการเข้ารหัสแบบ end-to-end บัญชีพื้นฐานได้รับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจำนวน 1GB แบบฟรี ๆ

5. Amazon Drive

เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับทุกคนที่ใช้ Amazon Prime ผู้ที่มี Amazon Prime จะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลฟรีขนาด 5GB แอพทำงานได้ดีแบบเรียบง่าย และไม่มีอะไรพิเศษมากนัก จากการทดลองใช้พบว่ามีความล่าช้าเล็กน้อยเป็นครั้งคราว แต่อย่างไรก็ตามเป็นประสบการณ์การใช้งานโดยรวมที่ดี

การจัดเก็บข้อมูลในปัจจุบันนี้เป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดเก็บมอบให้คุณแบบฟรี ๆ จำนวนหนึ่ง โดยถ้าคุณต้องการทำงาน หรือจัดเก็บรูปอย่างจริงจัง การใช้บริการรายเดือนก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ในช่วงแรกจะทดลองใช้งานดูก่อนก็ได้

เครดิตภาพ chmdigitalstore

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพจัดเก็บข้อมูล

Leave a Reply

Your email address will not be published.