Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION รีวิวแอพ :: Clean Master ทำความสะอาดทันใจ

รีวิวแอพ :: Clean Master ทำความสะอาดทันใจ


รีวิวแอพ :: Clean Master ทำความสะอาดทันใจ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Clean Master รีวิวแอพ

รีวิวแอพ :: Clean Master ทำความสะอาดทันใจ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Clean Master รีวิวแอพ
รีวิวแอพ :: Clean Master ทำความสะอาดทันใจ

ด้วยการดาวน์โหลดจากผู้ใช้งานจริงมากกว่า 850 ล้านครั้ง จึงทำให้ Clean Master ได้รับการยกย่อง ให้เป็นหนึ่งในแอพ Android ยอดนิยมของผู้ใช้งานทั่วโลก จากยอดจำนวนมหาศาลขนาดนี้ จึงเป็นที่ชัดเจนว่าแอพตัวนี้สามารถใช้งานได้จริงและผู้ใช้พึงพอใจกับแอพเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ตัวแอพนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์ และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย ดีต่อผู้ใช้งาน

ทำไมถึงต้องใช้ Clean Master

Clean Master เคยเป็นแอพที่ใช้สำหรับทำความสะอาดขยะในโทรศัพท์ของคุณ หากแต่นอกเหนือไปจากเรื่องนี้แล้ว ก็ยังมีคุณสมบัติหลายประการที่จำเป็น เพื่อให้ Android ของคุณทำงานได้ดีที่สุด ในขณะที่ผู้ใช้งานบางคน ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่มากเกินไป ส่วนบางคนก็ใช้ RAM ขนาดใหญ่มากเกินไป ซึ่งทำให้โทรศัพท์ของคุณช้าลง แต่วางใจให้ Clean Master จัดการ มาพร้อมการควบคุมที่เพียงพอ ช่วยปิดคุณสมบัติที่คุณไม่ต้องการได้

การทำความสะอาดขยะ และการเพิ่ม RAM

แอพนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์นี้เป็นจุดประสงค์หลัก เพราะระหว่างการใช้งาน Android ของคุณ ก็จะสร้างขยะมากมายตลอดเวลา โดยรวมถึงไฟล์ Temp แคช รวมทั้งไฟล์อื่น ๆ ที่คุณไม่สามารถค้นหาได้ด้วยตัวเอง และเมื่อเจอแล้วเจ้าแอพตัวนี้ก็จะทำการลบให้สิ้นซาก

โทรศัพท์ที่สะอาด

Clean Master ช่วยในการค้นหา และลบไฟล์ที่อ้างสิทธิ์ในการจัดเก็บข้อมูลของคุณ ซึ่งรกเครื่องมาก และทำให้โทรศัพท์ของคุณเร็วขึ้นในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการค้นหา และลบไฟล์ขนาดใหญ่ที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยมีอยู่ในโทรศัพท์

คุณสมบัติ Game Boost

Clean Master ได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง คือ นอกเหนือจากการเพิ่มหน่วยความจำของคุณ เพื่อทำให้โทรศัพท์มีความเร็วขึ้นแล้ว ก็ยังมีคุณสมบัติ Game Boost ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเกมที่ติดตั้งได้แบบง่าย ๆ

Clean Master มีคุณลักษณะที่ดีบรรจุมากมายไว้ในแอพเดียว โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพพลิเคชั่นหลายตัว คุณสามารถดาวน์โหลด และติดตั้งได้โดยตรงจาก Play Store สำหรับความต้องการขั้นต่ำของระบบ ก็คือ Android 4.0

เครดิตภาพ it24hrs

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Clean Master #รีวิวแอพ

Leave a Reply

Your email address will not be published.