Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ PHONE,REVIEW สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Nokia จะมีชื่อว่า Nokia 7.3 มาพร้อมกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซล

สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Nokia จะมีชื่อว่า Nokia 7.3 มาพร้อมกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซล


สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Nokia จะมีชื่อว่า Nokia 7.3 มาพร้อมกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซล gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Nokia 7.3

สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Nokia จะมีชื่อว่า Nokia 7.3 มาพร้อมกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซล gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Nokia 7.3
สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Nokia จะมีชื่อว่า Nokia 7.3 มาพร้อมกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซล

ถึงแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจมวลรวมของทั่วโลกอาจจะยังซบเซาอยู่บ้าง แต่เจ้าของค่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Nokia นั้นเลือกที่จะต่อยอดและพัฒนามือถือในค่ายของตัวเองต่อไป โดยไม่สนใจว่าผู้คนนั้นจะเริ่มคิดก่อนจ่ายกันเยอะขึ้น

โดย HMD Global บริษัทแม่ของ Nokia เพิ่งจะได้รับสิทธิ์ในการดีไซน์ ผลิต ตลอดจนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มีมากล้องคมชัดแบบไม่ธรรมดาอย่าง Nokia 7.3 โดยนจะมาพร้อมกับกล้องหลังมากถึง 4 ตัว แถมยังสามารถถ่ายภาพตอนกลางคืนได้ดีกว่าเดิมหลายช่วงตัวอีกด้วย

ในขณะนี้มือถือรุ่นต้นแบบของ Nokia 7.3 ก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า มันจะมาพร้อมกับเซนเซอร์กล้องหลังความละเอียดอย่างน้อย 48 ล้านพิกเซล และอาจจะมีการเพิ่มเซนเซอร์ความละเอียดขึ้นเป็น 64 ล้านพิกเซลได้

หากที่ประชุมสามารถหาข้อยุติในประเด็นนี้ได้ลงตัว ส่วนเซนเซอร์กล้องอีก 3 ตัว ทั้งกล้อง Ultrawide, กล้อง Macro และเซนเซอร์วัดระยะ จะทำให้สเปคกล้องของ Nokia 7.3 เทียบเท่ากับ Nokia 8.3 5G เลยทีเดียว

ซึ่ง Nokia 8.3 ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้นั้น มันมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล Ultrawide 12 ล้านพิกเซล + Macro 2 ล้านพิกเซล และ เซนเซอร์วัดระยะ 2 ล้านพิกเซล นอกจากนี้กล้องหน้าของ Nokia 7.3 ก็จะเพิ่มความคมชัดให้มากขึ้นกว่าเดิม จาก 20 ล้านพิกเซล เป็น 24 -32 ล้านพิกเซล เลยล่ะ

ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายนนี้ ทาง HMD Global จะเปิดตัว Nokia 7.3 ทั้งรุ่นที่รองรับและไม่รองรับ 5G พร้อมๆ กับ Nokia 9.3 ที่รองรับ 5G และมี Refresh Rate ที่ 120 Hz รวมถึงกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลด้วย ใครสนใจ เตรียมตังค์ในบัญชีเอาไว้ให้พร้อมเลย

เพราะสมาร์ทโฟนที่มีกล้องเทพขนาดนี้ จะช่วยทำให้คุณประหยัดเงินค่าซื้อกล้องถ่ายรูปได้อีกหลายหมื่นบาท ที่สำคัญ มันยังพกพาสะดวกกว่ากันมาก และสามารถอัพโหลดรูปภาพลงบนแพลทฟอร์มต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ได้ทันที ไม้องเชื่อมต่อหลายตอนให้ยุ่งยากเหมือนกล้องถ่ายรูปทั่วไป

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.gsmarena.com/

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Nokia 7.3

Leave a Reply

Your email address will not be published.