Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION รีวิวแอพ :: Drivvo ช่วยควบคุมงบประมาณ ในการขับขี่รถยนต์ของคุณ

รีวิวแอพ :: Drivvo ช่วยควบคุมงบประมาณ ในการขับขี่รถยนต์ของคุณ


รีวิวแอพ :: Drivvo ช่วยควบคุมงบประมาณ ในการขับขี่รถยนต์ของคุณ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Review app Drivvo

รีวิวแอพ :: Drivvo ช่วยควบคุมงบประมาณ ในการขับขี่รถยนต์ของคุณ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Review app Drivvo
รีวิวแอพ :: Drivvo ช่วยควบคุมงบประมาณ ในการขับขี่รถยนต์ของคุณ

เมื่อพูดถึงการเดินทาง แน่นอนว่าจะต้องมีเรื่องของรถยนต์เข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในชีวิตประจำวัน หรือการเดินทางในวันพิเศษ ล้วนต้องมีค่าใช้จ่ายด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรอยรั่วของกระเป๋าเงินที่อาจทำให้คุณไม่มีเงินเหลือเก็บ ถ้าใช้คุณใช้อย่างไม่ระวัง หรือไม่มีการควบคุม เพราะฉะนั้น แอพ :: Drivvo จะเข้ามาช่วยคุณเอง

แอพ :: Drivvo ช่วยประหยัดเงิน ที่เกี่ยวกับรถของคุณได้อย่างแน่นอน  

Drivvo ช่วยให้คุณควบคุมงบประมาณในการเติมน้ำมัน ค่าบำรุงรักษา รวมทั้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับรถของคุณในทุก ๆ ด้าน และไม่ใช่เพียงแค่รถบ้านเท่านั้น Drivvo ยังเป็นผู้จัดการการเงินสำหรับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบัส หรือรถบรรทุก รถ แท็กซี่, Uber และรถอื่น ๆ ได้อีกด้วย

ข้อดีของการใช้ Drivvo นี้คือ ช่วยในการคำนวณปริมาณการใช้น้ำมัน หรือ ก๊าซ ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาก

แอพ :: Drivvo มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถของคุณ และกระเป๋าเงินของคุณ

ระบบติดตามการเติมน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ในการควบคุมทางการเงินของของคุณ คุณจะได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปริมาณการใช้น้ำมัน ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญ ในการคำนวณค่าใช้จ่ายรายเดือนที่คุณนำไปใช้กับรถของคุณ พร้อมทั้งนำเสนอผ่านรายงาน และกราฟข้อมูลเพื่อทำให้คุณเห็นภาพชัดเจน และเพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น

สำหรับผู้ขับขี่ที่ใช้ยานพาหนะเป็นเครื่องมือในการทำงาน เช่น แท็กซี่, Uber, วินมอเตอร์ไซค์, คนขับรถบรรทุก, วินรถตู้ และอื่น ๆ  Drivvo ยังช่วยให้คุณบันทึกรายรับได้อีกด้วย ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้ยานพาหนะอย่างมืออาชีพ ทำให้จัดระบบค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอพ :: Drivvo ช่วยทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในเรื่องของยานพาหนะได้อย่างสมบูรณ์ ในทุก ๆ ทางไม่ว่าจะเป็นการ ลงทะเบียนภาษี, การเงิน, ค่าประกัน, ค่าปรับ, ค่าผ่านทาง และอื่น ๆ ผู้ขับขี่สามารถป้อนข้อมูล พร้อมดูค่าใช้จ่ายได้ในทุก ๆ วัน อีกทั้งยังแจ้งเตือน หรือจดบันทึก การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, การตรวจเช็คเบรก, ปรับแต่ง และอื่น ๆ ได้แบบครบครัน

ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มาก ซึ่งช่วยให้รถของคุณได้รับการดูแลอย่างใส่ใจ เพราะฉะนั้นถ้าคุณกำลังหาทางอุดรูรั่วกระเป๋าเงินของตัวเอง และบำรุงรถไปพร้อม ๆ กันให้ Drivvo ช่วยคุณดีกว่า

เครดิตภาพ whatphone

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Review app #Drivvo

Leave a Reply

Your email address will not be published.