Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION 4 แอพที่เหมาะแก่การเรียนรู้ ของเด็กวัยหัดเดิน

4 แอพที่เหมาะแก่การเรียนรู้ ของเด็กวัยหัดเดิน


4 แอพที่เหมาะแก่การเรียนรู้ ของเด็กวัยหัดเดิน gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพการเรียนรู้

4 แอพที่เหมาะแก่การเรียนรู้ ของเด็กวัยหัดเดิน gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพการเรียนรู้
4 แอพที่เหมาะแก่การเรียนรู้ ของเด็กวัยหัดเดิน

การศึกษาของเด็กในปัจจุบันนี้ คุณควรที่จะนำแนวทางในการศึกษาหลาย ๆ แนวทางมาประสานเข้าไว้ด้วยกัน ให้เขาได้เรียนรู้ในหลากหลายแนว นอกจากที่เขาจะได้เรียนรู้จากในชีวิตจริงแล้ว คุณก็ควรที่จะนำเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานด้วยเพื่อที่จะทำให้เขามีความเข้าใจในเรื่องของการใช้งานเทคโนโลยีได้ดีขึ้น

และทำให้เขาเข้าใจได้ว่าช่วงเวลาไหนควรใช้เทคโนโลยี หรือช่วงเวลาไหนควรจะออกไปศึกษาเรียนรู้นอกบ้านบ้าง วันนี้เราก็ได้นำแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับเด็กวัยหัดเดินมาฝากกัน

1. KidloLand

KidloLand เป็นหนึ่งในแอพที่ดีสำหรับเด็กวัยหัดเดิน มีเนื้อหาดิจิทัลมากมายสำหรับเด็ก ๆ มีทั้งเพลงกล่อมเด็ก, เพลง, บอกเล่าเรื่องราว, เกมและเนื้อหาอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับเด็กวัยหัดเดิน เป็นแอพแบบโต้ตอบที่ให้ลูก ๆ ของคุณแตะบนหน้าจอเพื่อทำให้เกิดความสนุกสนาน

2. Kids Doodle

เป็นอีกหนึ่งแอพที่มุ่งเป้าไปที่เด็กเล็ก ให้ลูก ๆ ของคุณได้วาดสิ่งต่าง ๆ อย่างใจนึก มีสีสันมากมาย และเด็กๆ ยังสามารถเลือกสีพื้นหลังได้อีกด้วย และยังมีแปรง 18 ชนิดในตัวเพื่อให้การสร้างสรรค์นั้นมีความบรรเจิดที่สุด

3. Sounds for Toddlers

เสียงสำหรับเด็กวัยหัดเดินเป็นแอพที่ให้เด็ก ๆ ทายเสียงที่ได้ยิน มีเสียง 65 รายการใน 5 หมวดหมู่ มีทั้งเสียงสัตว์, เสียงรถยนต์ และเครื่องมือต่าง ๆ มีเสียงทั้งหมด 250 เสียง ทำให้ลูกของคุณสามารถเรียนรู้วิธีใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

4. YouTube Kids

เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กวัยหัดเดิน มีการแสดงที่น่าสนใจมากมาย และยังมีเนื้อหาที่เป็นมิตรกับเด็ก ๆ ซึ่งบล็อกส่วนที่เหลือของ YouTube เพื่อให้เด็กๆ ของคุณไม่เห็นสิ่งที่พวกเขาไม่ควรเห็นโดยบังเอิญ

เป็นแอพที่มีการควบคุมที่ดี และคุณยังสามารถบล็อกวิดีโอที่คุณไม่ชอบได้อีกด้วย คุณจะได้ติดตามสิ่งที่ลูก ๆ ของคุณดูและจำกัดเวลาหน้าจอเพื่อให้เด็กวัยหัดเดินไม่ได้ใช้เวลาทั้งวันในหน้าจอนี้

เด็กที่อยู่ในช่วงวัยหัดเดินนั้นเป็นช่วงที่กำลังอยู่ในความอยากรู้อยากเห็นถึงที่สุด และต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ในทุก ๆ วันยิ่งคุณวางแนวทางในการศึกษาให้เขาเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ก็จะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นทำให้เขาอยากจะเรียนรู้มากขึ้นและก็จะกลายเป็นรากฐานต่อยอดในการเป็นผู้ที่รักการศึกษาในอนาคตได้

เครดิตภาพ kidloland

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพการเรียนรู้

Leave a Reply

Your email address will not be published.