Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION 5 แอพ Android ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน

5 แอพ Android ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน


5 แอพ Android ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพการเรียนรู้ แอพAndroid

5 แอพ Android ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพการเรียนรู้ แอพAndroid
5 แอพ Android ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน

วัยเด็กเป็นช่วงเวลาที่สำคัญชองมนุษย์พวกเขากำลังเรียนรู้ทุกสิ่ง ผู้ปกครองบางคนเลือกที่จะให้เด็ก ๆ ใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเพื่อทำกิจกรรมสันทนาการ และเพื่อยกระดับการศึกษาของพวกเขาซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีในการเรียนรู้ของพวกเขา โดยแอพส่วนใหญ่สำหรับเด็กวัยหัดเดินมอบให้ทั้งการศึกษาและความบันเทิง ซึ่งมีแอพที่น่าสนใจดังนี้

1. ABC Kids

เป็นแอพที่เรียบง่ายที่ช่วยสอนให้เด็กมีความเข้าใจในเบื้องต้น ซึ่งจะสอนให้เด็ก ๆ เรียนรู้ในเรื่องของตัวอักษรภาษาอังกฤษและแอพจะบอกพวกเขาว่าตัวอักษรนั้นคืออะไร นอกจากนี้ยังมีเกมจับคู่พร้อมกับตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็ก นอกจากนี้ยังมีรูปภาพสัตว์ที่มีสีสันที่จะช่วยทำให้เด็ก ๆ เกิดความเพลิดเพลิน

2. App Family

เกมส่วนใหญ่ของ App Family นั้นเรียบง่ายและสนุก มีกลไกในการศึกษาง่าย ๆ เช่น เกมป๊อปบอลลูน เพียงให้เด็ก ๆ แตะหรือปัด 2 -3 ครั้งลูกบอลลูนก็จะแตกออกมา นอกจากนี้บางเกมยังมีลักษณะเป็นเกมจิ๊กซอว์ตัวต่อ ซึ่งช่วยในเรื่องของกระบวนการคิด  

3. Drawing for Kids

แอพวาดรูปและระบายสีที่สนุกมาก โดยมีโหมดที่เด็ก ๆ จะวาดรูปสัตว์ต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีอนิเมชั่นสนุก ๆ และเอฟเฟกต์เสียงที่จะช่วยทำให้ลูก ๆ ของคุณมีส่วนร่วมที่ดี จัดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ให้กับลูกน้อยของคุณ

4. Funny Food Kindergarten

เกมนี้จะช่วยให้เด็กวัยหัดเดินของคุณเรียนรู้ได้อย่างเข้าใจ โดยมีเกมจับคู่เพื่อช่วยให้เด็กได้เรียนรู้ว่าอาหารชนิดใดเรียกว่าอะไร โดยรวมแล้ว Funny Food Kindergartenมีถึง 17 เกมที่แตกต่างกัน เด็กสามารถเล่นเกมแบบออฟไลน์ได้

5. GunjanApp Studios

แอพนี้เป็นแอพสอนคำศัพท์ตัวอักษรภาษาอังกฤษ มีสึงดึงดูดใจมากมายทั้งสี, เสียง, สัตว์และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีเกมบอลลูนยอดเยี่ยมที่เด็กเล็กชอบเล่นอีกด้วย  

การเรียนรู้ของเด็กเล็กนั้นควรมีการผสมผสานกันไป ทั้งการเรียนรู้จากเทคโนโลยี และการเรียนรู้จากการลงมือปฎิบัติ คุณไม่ควรทำให้เด็กเกิดความรู้สึกเครียดในการเรียนรู้ และไม่ควรพรากเทคโนโลยีไปจากเด็ก แต่ต้องให้เขาใช้เทคโนโลยีด้วยความเข้าใจเพื่อที่เขาจะได้เติบโตอย่างมีคุณภาพ และรู้ว่าเมื่อไหร่ควรใช้เทคโนโลยีหรือควรออกไปเรียนรู้ในเรื่องอื่น ๆ บนโลกแห่งความเป็นจริงบ้าง

เครดิตภาพ childrenandmedia

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพการเรียนรู้ #แอพAndroid

Leave a Reply

Your email address will not be published.