Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION 5 แอพพลิเคชั่นติดตามคนในครอบครัวของคุณ ระบบ Android

5 แอพพลิเคชั่นติดตามคนในครอบครัวของคุณ ระบบ Android


5 แอพพลิเคชั่นติดตามคนในครอบครัวของคุณ ระบบ Android gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพติดตาม แอพAndroid

5 แอพพลิเคชั่นติดตามคนในครอบครัวของคุณ ระบบ Android gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพติดตาม แอพAndroid
5 แอพพลิเคชั่นติดตามคนในครอบครัวของคุณ ระบบ Android

ในอดีตการแชร์สถานที่อยู่อาศัยของผู้คนนั้น เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ทำให้การนัดแนะหรือตรวจสอบสถานที่ของความปลอดภัยของคน ๆ นั้น นับเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก แต่ก็ช่างเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริง ๆ ที่วันนี้เรามีแอพแชร์ตำแหน่งซึ่งช่วยในการติดตามครอบครัวของคุณได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเรามีมาแนะนำ 5 แอพด้วยกัน

1. Life360

หนึ่งในแอพแชร์ตำแหน่งยอดนิยมบนมือถือ ซึ่งทำงานข้ามแพลตฟอร์มกับ iOS จึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับครอบครัวที่มีอุปกรณ์แตกต่างกัน แอพนี้มีการติดตามแบบเรียลไทม์ มีการแจ้งเตือนเมื่อสมาชิกในแอพมีการออกจากต้นทาง หรือมาถึงจุดหมายและมีระบบการแชทในตัว

2. My GPS Location

แอพที่ระบุตำแหน่งที่ง่ายที่สุด โดยแอพนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณอยู่ที่ไหนรวมถึงพิกัดละติจูด และลองจิจูดพร้อมกับความสูง คุณสามารถแบ่งปันข้อมูลให้กับใครก็ได้ตามที่คุณต้องการ แอพนี้ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางไกลและนักกิจกรรมนอกสถานที่

3. Snapchat

สำหรับมือใหม่แอพนี้เป็นแพลตฟอร์มการส่งข้อความ, รูปภาพ ที่คุณสามารถส่งข้อความหาบุคคลหรือวิดีโอแทนข้อความ ได้ อีกทั้งยังรวมถึงบริการระบุตำแหน่ง โดยคุณสามารถเปิดใช้งานได้และเพื่อน ๆ ของคุณก็สามารถค้นหาคุณได้ คุณสามารถแบ่งปันที่อยู่ให้กับเพื่อนที่เฉพาะเจาะจง หรือกับเพื่อนของคุณทั้งหมดได้

4. Carrier solutions

คุณสามารถเปิดใช้งานบริการ โดยมีค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อยหลังจากนั้นให้คุณใช้แอพนี้เพื่อดูสถานที่ต่าง ๆ โดยมีคุณสมบัติที่น่าสนใจ เช่นระบบ T-Mobile ที่มีกำหนดการตรวจสอบเพื่อให้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนได้ตลอดทั้งวัน

5. Most GPS apps

แอพนี้มีฟังก์ชั่นแบ่งปันตำแหน่งที่ดีในระดับหนึ่ง สามารถแชร์ตำแหน่งที่คุณอยู่ในรูปแบบข้อความเพื่อให้คนอื่นมาหาคุณเจอได้ ยกตัวอย่างเช่นหากคุณอยู่ในแมคโดนัลท้องถิ่นคุณสามารถแชร์ตำแหน่งของแมคโดนัลในท้องถิ่นให้แก่ผู้อื่นได้ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการตัวระบุตำแหน่งแบบเรียลไทม์ GPS ก็สามารถทำได้เช่นกัน

ข้อดีของแอพแชร์ตำแหน่งนี้ก็จะเน้นในเรื่องของความปลอดภัยมากขึ้น เพราะในปัจจุบันนี้โลกของเราล้วนเต็มไปด้วยอันตรายต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้คนในครอบครัวไม่สบายใจได้ โดยถ้าคุณมีแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ติดเครื่อง ก็จะทำให้คุณสามารถติดตามการเดินทางง่ายขึ้น มีความสบายใจในการใช้งาน

เครดิตภาพ ineedtoknow

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพติดตาม #แอพAndroid

Leave a Reply

Your email address will not be published.