Day: April 18, 2021

รีวิว Realme Narzo 20 Pro รุ่นเเรง ราคาเบา gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Reviewโทรศัพท์ Realme Narzo20Pro

รีวิว Realme Narzo 20 Pro รุ่นเเรง ราคาเบารีวิว Realme Narzo 20 Pro รุ่นเเรง ราคาเบา

Realme: ถือเป็น ค่ายโทรศัพท์มือถือเเบรนด์ดัง เเบรนด์หนึ่ง ณ ตอนนี้เนื่องจาก Realme นั้นได้สร้างชื่อเสียงในเรื่องของการ ผลิตอุปกรณ์ IT เเละ โทรศัพท์มือถือ ต่างไป โทรศัพท์มือถือ ที่ได้มีการเปิดตัวมาล่าสุดของ Realme นั่นก็คือ Realme Narzo 20 ...

Xiaomi เตรียมเปิดตัว โทรศัพท์ รุ่นใหม่ อย่าง mi 11 เเละ mi 11 pro gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Reviewโทรศัพท์ Xiaomi Mi11 Mi11Pro

Xiaomi เตรียมเปิดตัว โทรศัพท์ รุ่นใหม่ อย่าง mi 11 เเละ mi 11 proXiaomi เตรียมเปิดตัว โทรศัพท์ รุ่นใหม่ อย่าง mi 11 เเละ mi 11 pro

Xiaomi ถือเป็นแบรนด์โทรศัพท์ แบรนด์หนึ่ง ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน หลายคนอาจจะเคยใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อนี้กันมาบ้างแล้ว ก็เห็นถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของมัน ว่าโทรศัพท์มือถือรุ่น Xiaomi นั้นมีประสิทธิภาพดีมากแค่ไหน แล้ววันนี้ทางค่ายของ Xiaomi นั้นก็กำลังจะได้มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi 11 เเละ 11 Pro วันนี้เราจะมา รีวิว ...

iPhone 4 to iPhone 12 Pro พัฒนามาไกลในเรื่องอะไรบ้าง gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Reviewโทรศัพท์ พัฒนาการของiPhone

iPhone 4 to iPhone 12 Pro พัฒนามาไกลในเรื่องอะไรบ้างiPhone 4 to iPhone 12 Pro พัฒนามาไกลในเรื่องอะไรบ้าง

ไอโฟน เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถในการใช้งานได้อย่างหลากหลายทั้งอินเตอร์เน็ตและมัลติมีเดียต่าง ๆ ผลิตและจัดจำหน่ายโดยสตีฟ จอบส์ ผู้ก่อตั้งบริษัทแอปเปิล เปิดตัวครั้งแรกในงานแม็คเวิลด์ ในเดือนมกราคม ค.ศ. 2010 และวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา 5 เดือนต่อมานิตยสารไทม์ ยกให้ไอโฟนเป็นสิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมประจำปีอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น Apple ยังไม่หยุดพัฒนาได้มีการผลิต iPhone อีกมากมายหลายรุ่น มาดูกันว่าตั้งแต่ ...