Day: June 26, 2021

Instagram เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Messenger API เพื่อตอบสนองการใช้งานในปัจจุบัน gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Instagram MessengerAPI

Instagram เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Messenger API เพื่อตอบสนองการใช้งานในปัจจุบันInstagram เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Messenger API เพื่อตอบสนองการใช้งานในปัจจุบัน

โลกโซเชียลในปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะ โดยเฉพาะช่วงนี้ทั่วโลกกำลังประสบกับปัญหาโรคระบาดอยู่ ทุกพื้นที่จึงรณรงณ์ขอความร่วมมือให้หยุดเชื้อเพื่อชาติด้วยการอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคนั่นเอง การอยู่บ้านกักตัวนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอนเลยคือโทรศัพท์มือถือ ที่หลายคนจะต้องมีไว้เพื่อตดิตามข่าวสาร สนทนากับพวกพ้องผ่านทางโซเชียลมีเดีย หรือรวมไปถึงการช๊อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งก็สามารถช่วยลดอัตราการระบาดลงได้ และที่สำคัญ คุณสามารถซื้อขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ เพิ่มรายได้ และเพิ่มความสะดวกสบายขึ้นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Instagram ก็ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยี ปรับระบบให้ทันต่อยุคปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น โดยการสร้าง Messenger API ขึ้นมา ...