Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ TECH NEWS Twitter ออกข้อตกลงใหม่ห้ามโพสต์ เนื้อหาทางเพศที่มีความรุนแรง ในปี 2020

Twitter ออกข้อตกลงใหม่ห้ามโพสต์ เนื้อหาทางเพศที่มีความรุนแรง ในปี 2020


Twitter ออกข้อตกลงใหม่ห้ามโพสต์ เนื้อหาทางเพศที่มีความรุนแรง ในปี 2020 gadgetมาใหม่ อัพเดทเทคโนโลยี ข่าวไอที อัพเดทไซเบอร์

            สื่อผู้นำที่มีคนใช้มากที่สุดกันทั่วโลกอย่าง Twitter นั้นย่อมรู้กันดีว่ามีคนใช้มากที่สุดแน่นอน โดยให้คิดง่าย ๆ ว่าหนึ่งคนนั้นจะมีแอคเค้ามากกว่า 1 แอค แน่นอน

และตัว Twitter น้นยังคงเปิดกว้างในเรื่องของเพศและความรุนแรงมานานพอควรแต่วันนี้ ข้อมูลจากเว็บไซต์ GadgetMatch ได้เริ่มทำการจำกัดการโพสทั้งเนื้อหาและรูปภาพที่มีความรุนแรงมากเกินไป โดยมาตรการนี้จะเริ่มใช้ในปี 2020

                  ข้อมูลจากเว็บไซต์ GadgetMatch ระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2020 ทาง Twitter จะเริ่มทำการลบและห้ามทำการโพสต์ เนื้อหาที่มีความรุนแรง ยุยงให้แตกแยกหรือความเกลียดชัง ซึ่งนั้นรวมไปถึงภาพที่มีสื่อในเรืองของอารมณ์หรือเนื้อหาทางเพศที่รุนแรงมากขึ้นเช่นกัน และเนื้อหาที่เป็นการโพสต์ถึงรูปภาพโป๊เปลือย หรือความรุนแรงทางเพศที่ไม่มีการจำกัดอายุนั้นก็จะโดนลบด้วยเช่นกัน 

            สำหรับประกาศนี้นั้นไม่ได้หมายความทาง Twitter นั้นไม่ได้ห้ามให้ ผู้ใช้งานนั้นห้ามโพสต์ในเรื่องของเพศหรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง แต่เพียงแต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่พวกเขากำหนดขึ้นมาเท่านั้นซึ่งต่าง FaceBook นั้นไม่เปิดในเรื่องนี้เลยแต่ทาง Twitter นั้นยังไม่ได้ห้ามถึงขนาดนั้น เพียงแต่มีข้อกำหนดมากขึ้นเท่านั้นโดยไม่ให้โพสที่มีการจงใจเพื่อก่อให้เกิดความเกลียดชัง ก่อการร้าย หรือประทุศร้าย และต้องเป็นโพสต์ที่ปิดซ่อนไว้ว่าเป็นเนื้อหาที่มีความอ่อนไหว และจำกัดการโพสต์สำหรับภาพ หรือ วีดีโอที่มีเนื้อหารุนแรงในเรื่องเพศนั้นเอง

            สำหรับใครที่แล่น Twitter นั้นกำลังกังวลว่าจะไม่เล่นได้เหมือนเดิมก็คงจะตอบไม่ได้เต็มปากเพียงแต่ในการเล่น Twitter นั้นจะต้องเล่นให้อยู่ในข้อตกลงมากขึ้น และต้องระมัดระวังในเรื่องการโพสต์ให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของ แอ็คเค้าเรา และ โพสที่เรากำลังจะโพสด้วย โดยยังไม่มีการกำหนดกฎเกณฑ์ว่า ถ้าหากมีการทำมากเกินไปจะมีการลงโทษไหม หรือ ถูกตักเตือนไหม หรือโดนลบเลย อันนี้เราคงต้องรูกันอีกที

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทเทคโนโลยี #ข่าวไอที #อัพเดทโลกไซเบอร์

Leave a Reply

Your email address will not be published.