Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ HOW TO คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา

คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา


คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Computer

คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Computer
คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา

เชื่อกันว่าหลายคนก็คงขาดไม่ได้เช่นกันสำหรับเครื่องมือสื่อสารชนิดนี้ อยากคอมพิวเตอร์ เพราะคอมพิวเตอร์สามารถทำอะไรได้หลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การดูอินเทอร์เน็ตการเล่น Social media ต่าง ๆ การเล่นเกมการแข่งเกม เรื่องที่มีสาระต่าง ๆ มากมาย การดู YouTube ดูหนังฟังเพลง

คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีความสำคัญมากในชีวิตประจำวันของคนเรา ถ้าเราไม่มีคอมพิวเตอร์แล้ว เราก็สามารถทำงานได้ช้าลง เพราะว่าการทำงานในบริษัทหรือการทำงานใน สิ่งที่ต้องใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่นการ ทำป้าย การรีวิวสินค้า การทำบัญชีต่าง ๆ ในคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์นั้นมีความสำคัญ

และวันนี้เราจะมาบอกถึงว่าคอมพิวเตอร์นั้นมีความสัมพันธ์กับเรามากแค่ไหน มีหัวข้ออะไรบ้าง เชิญรับชมกันได้เลยครับ!

– ช่วยในการทำงานต่าง ๆ

คอมพิวเตอร์นั้นถือเป็นเครื่องมือสื่อสาร มีความสำคัญมากในชีวิตประจำวันปัจจุบันนี้ มีผู้คนใช้คอมพิวเตอร์มากมายทั่วโลก ซื้อคอมพิวเตอร์ 1 เครื่องก็จะมีราคาไม่แพงมากตัวเท่าไหร่ แค่คอมพิวเตอร์ 1 เครื่องแล้วก็สามารถทำงานต่างๆได้แล้ว เช่นการวาดรูปในคอมพิวเตอร์ ทำงานในคอมพิวเตอร์การทำงานใน word ในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นเกี่ยวกับการทำงาน รวมถึงการทำงานในบริษัท แต่ว่าใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเช่นกัน และนี่ก็คือเหตุผลที่ทำไมคอมพิวเตอร์ถึงสำคัญกับชีวิตคนเรา นั่นเอง

– สามารถสร้างรายได้ได้โดยการตัดคลิปลง YouTube

เชื่อว่าหลายคนนั้นคงต้องใช้คอมพิวเตอร์การตัดคลิปลง YouTube กันอย่างแน่นอน เพราะคอมพิวเตอร์นั้นมีหน้าจอที่ใหญ่และใช้งานง่าย ๆ กว่าโทรศัพท์มือถือ บางคนอาจจะใช้โทรศัพท์มือถือในการตัดต่อคลิป ต่าง ๆ ลง YouTube อาจจะตัดต่อเเล้วนาน เพราะหน้าจอโทรศัพท์มือถือนั่นเอง อาจจะทำงานได้ยากกว่าคอมพิวเตอร์ นั่นเอง ดูใน YouTube นะถ้าเรามีผู้ติดตาม 1000 คนและมียอดดูถึง 4000 ชั่วโมง สามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้

– เพราะสามารถอยู่ได้ทั้งวัน

หลายคนอาจจะคิดว่า เพราะสามารถอยู่ได้ทั้งวันคืออะไร นั่นก็คือคอมพิวเตอร์นั้นสามารถอยู่กับเราได้ทั้งวันทั้งคืนโดยที่เรานั่งตรงกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ ถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์นั้น เป็นหน้าจอที่ใหญ่สามารถทำอะไรก็ได้ โดยง่าย ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเรามากถ้าเราไม่มีคอมพิวเตอร์แล้วก็ไม่สามารถ ทำงานสักอย่างง่ายดายและสะดวก

ซึ่งคอมพิวเตอร์มันสามารถอยู่กับเราได้ทั้งวันเลย ไม่เหมือนกับสมาร์ทโฟน แต่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ คอมพิวเตอร์นั้นต้องเสียบปลั๊กตลอดเวลาเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ แต่ถ้าไม่เสียก็ไม่สามารถใช้งานได้ ต่างกับ notebook ที่ต้องชาร์จเช่นกันเพื่อนเพื่อการใช้งาน แต่สามารถเคลื่อนย้ายเคลื่อนที่ได้นั้นเอง

คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Computer
คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา

สรุปแล้วว่าคอมพิวเตอร์มีความสำคัญกับชีวิตของคนเรา อยู่มากมายหลายประเด็นเลยทีเดียวแต่ยังมาไม่ครบ น่าจะมีความสัมพันธ์สำหรับแต่ละคนต่างกันไปนั่นเอง

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปจาก pixabay

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Computer

Leave a Reply

Your email address will not be published.