Day: March 21, 2021

รีวิว Huawei P40 Pro Plus รุ่น Top รุ่นทอปสุดของ P40 gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Huawei HuaweiP40ProPlus

รีวิว Huawei P40 Pro Plus รุ่น Top รุ่นทอปสุดของ P40รีวิว Huawei P40 Pro Plus รุ่น Top รุ่นทอปสุดของ P40

ถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรงตัวหนึ่งของทางค่าย Huawei เลย เนื่องจากตอนนี้เป็นรุ่นที่ Top สุด ของ Huawei P40 ทุกรุ่น ซึ่งเราขอบอกว่าสเปคของรุ่นนี้ให้มาแบบจัดหนักจัดเต็มมาก สำหรับใครที่ชอบเป็นเรื่องของกล้องนั้นอย่าลืมซื้อ รุ่นนี้ไปช๊อปไปใช้กันได้ สำหรับในตอนนี้ก็ยังมี วางขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ตามร้านค้าต่าง ๆ เช่น Lazada Shopee ...

คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Computer

คอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเราคอมพิวเตอร์ มีความสำคัญมากแค่ไหน ในชีวิตของเรา

เชื่อกันว่าหลายคนก็คงขาดไม่ได้เช่นกันสำหรับเครื่องมือสื่อสารชนิดนี้ อยากคอมพิวเตอร์ เพราะคอมพิวเตอร์สามารถทำอะไรได้หลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การดูอินเทอร์เน็ตการเล่น Social media ต่าง ๆ การเล่นเกมการแข่งเกม เรื่องที่มีสาระต่าง ๆ มากมาย การดู YouTube ดูหนังฟังเพลง คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีความสำคัญมากในชีวิตประจำวันของคนเรา ถ้าเราไม่มีคอมพิวเตอร์แล้ว ...

ไขข้อสงสัย!! ทำไมคอมพิวเตอร์ Restart เองบ่อย ๆ gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ คอมพิวเตอร์Restartบ่อย

ไขข้อสงสัย!! ทำไมคอมพิวเตอร์ Restart เองบ่อย ๆไขข้อสงสัย!! ทำไมคอมพิวเตอร์ Restart เองบ่อย ๆ

คอมพิวเตอร์คืออีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของเราไม่ว่าจะทำอะไรส่วนใหญ่เราก็จะทำผ่านทางคอมพิวเตอร์ด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปฏิบัติงานที่มีความจำเป็นอย่างมากในการใช้คอมพิวเตอร์แต่มันคงจะไม่ดีแน่ถ้าหากคอมพิวเตอร์ Restart เองอยู่บ่อยครั้ง แน่นอนว่านอกจากงานที่เราจะไม่สามารถดำเนินการได้แล้วยังทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดและเสียอารมณ์อีกด้วย สำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ Restart เอง อย่างไม่มีสาเหตุมาฝากกันจะมีข้อมูลรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั้นไปดูกันเลย ข้อมูลที่น่าสนใจ- กี่ยวกับคอมพิวเตอร์ Restart เอง กระแสไฟฟ้าไม่เสถียรหรือไม่เพียงพอ สาเหตุนี้อาจเกิดจากแบ่งจ่ายไฟที่ไม่ได้มาตรฐาน เช่นปลั๊กไฟหลวมหรือชำรุด ทำให้ไฟฟ้าที่ถูกจ่ายออกมาให้เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่เสถียรและเกิดคอมพิวเตอร์ Restart เอง ดังนั้นแหล่งจ่ายไฟที่เราใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์จึงควรได้มาตรฐานและมั่นใจได้ว่าจะสามารถให้กระแสไฟฟ้าที่เพียงพอต่อการใช้งาน ...