Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GADGETS Fitbit Versa 2 Smart Watch เพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม แต่ราคาหลักพัน

Fitbit Versa 2 Smart Watch เพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม แต่ราคาหลักพัน



เมื่อเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา Fitbit ได้วางจำหน่าย Fitbit Versa 2  Smart Watch น้องใหม่มาแรงแห่งปี 2019 ที่ดีไซน์และฟีเจอร์การทำงานระดับพรีเมี่ยม แบบที่ว่ามีทุกอย่างครบครันเกินราคา

Fitbit Versa 2 เป็น Smart Watch เพื่อการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย ที่มีการออกแบบดีไซน์มาอย่างสวยหรู ตัวเรือนและสายทำได้อย่างสวยงามเรียบเนียนและสวมใส่สบาย ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ในระดับ 50 เมตร มีแบ็ตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานมากกว่า 6 วันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

หน้าจอแสดงผลของ Fitbit Versa 2 ทำด้วยกระจก Gorilla Glass 3 Touchscreen ที่มีขอบบางและพื้นที่แสดงผลขนาดใหญ่ แสดงผลด้วยหน้าจอแบบ AMOLED ที่มีความละเอียดสูง และเป็นหน้าจอแบบติดตลอด มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกใช้ได้เป็นร้อย ๆ แบบด้วยการโหลดจาก Fitbit App

โหมดการทำงานของ Fitbit Versa 2

วัดอัตราการเต้นของหัวใจ  ช่วยให้เราสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24/7

วัดระดับการนอนหลับด้วย Sleep Score

การสวมใส่ไว้ทั้งคืนเพื่อติดตามและปรับปรุงพฤติกรรมการนอนหลับให้ดีขึ้น พร้อมทั้งช่วยปลุกคุณให้ตื่นในยามเช้า

ดูแลตลอดทั้งวัน แจ้งเตือนให้คุณเคลื่อนไหวเมื่อนั่งนานเกินไป

การนับจำนวนก้าวและวัดระยะทางได้ในแบบเรียลไทม์

แสดงผลการออกกำลังกายที่หน้าจอให้เห็นแบบเรียลไทม์

โหมดสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง ที่ช่วยให้การจดบันทึกและเปิดดูข้อมูล การมาของรอบเดือนทำได้อย่างง่ายดาย

มีโหมดการออกกำลังกายให้เลือกและบันทึกผลการทำกิจกรรมมากกว่า 15 โหมด เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ โยคะ และอื่นๆ เป็นต้น พร้อมทั้งยังแสดงผลการทำกิจกรรมให้เราเห็นแบบเรียลไทม์ และให้คำแนะนำด้วย Fitbit Coach  พร้อมทั้งยังส่งข้อความท้าทายจากเพื่อนในกลุ่มเพื่อกระตุ้นให้เราออกกำลังกาย

มอบประสบการณ์ทางดนตรีด้วยการ ควบคุมการเล่นเพลงของ Spotify จัดการเพลย์ลิสต์ของ Deezer และยังสามารถเก็บเพลงไว้ฟังได้มากกว่า 300 เพลง

จับจ่ายใช้สอยได้ง่ายและสะดวกด้วย Fitbit Pay

แจ้งเตือนสายเรียกเข้า ข้อความ และจากแอปพลิเคชั่น พร้อมทั้งยังสามารถตอบกลับได้ด้วยเสียง

เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และหูฟังแบบไร้สายได้ด้วยบลูทูธ

ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่มากมาย การออกแบบดีไซน์ในเกรดพรีเมี่ยม แต่ราคาแค่ในหลักพัน ด้วยเปิดตัวมาในราคา 7,990 บาท สำหรับ Fitbit Versa 2 และ 8,990 บาท สำหรับ Fitbit Versa 2 Special Edition ด้วยราคาที่ใคร ๆ ก็จับต้องได้ไม่ยาก ทำให้ Fitbit Versa 2 เป็น Smart Watch ที่หน้าใช้และได้รับความนิยมผู้ใช้อย่างมาก

ติดตามข่าวไอที ได้ที่นี้ www.filesatoz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.