Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ GADGETS ของมันต้องมี!! หูฟัง Jabra Elite 45h ของดี เทคโนโลยีเจ๋ง

ของมันต้องมี!! หูฟัง Jabra Elite 45h ของดี เทคโนโลยีเจ๋ง


ของมันต้องมี!! หูฟัง Jabra Elite 45h ของดี เทคโนโลยีเจ๋ง gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ JabraElite45h

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องของเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ไปที่ไหนก็จะต้องมีเสียงเพลงดังอยู่ในหู ในหัวใจ จะต้องเลือกอุปกรณ์หูฟังที่ดีเอาไว้ใช้งาน เพื่อที่จะได้รับอรรถรสในการฟังเพลง ได้อารมณ์ และสุนทรียภาพอย่างดีที่สุด เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อหูฟังที่ดีคือสิ่งที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม

เพราะนอกจากคุณภาพเสียงที่ดีในการฟังแล้ว ยังต้องส่งผลเสียต่อสุขภาพน้อยที่สุดด้วย และแน่นอนว่าเราไม่มาเปล่า เรามาพร้อมกับ หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดที่บอกได้คำเดียวว่าของมันต้องมี นั่นก็คือ หูฟัง Jabra Elite 45h ใครที่สนใจอยากได้หูฟังที่เต็มไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ มีความล้ำสมัยของเทคโนโลยี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ของมันต้องมี!! หูฟัง Jabra Elite 45h ของดี เทคโนโลยีเจ๋ง gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ JabraElite45h
ของมันต้องมี!! หูฟัง Jabra Elite 45h ของดี เทคโนโลยีเจ๋ง

– ความน่าสนใจของ หูฟัง Jabra Elite 45h

  • หูฟัง Jabra Elite 45h มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์ที่พิเศษสุดๆ ทำให้มีคุณภาพยอดเยี่ยมกว่าทุกรุ่นในหูฟังกลุ่มเดียวกัน ด้วยไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 40 ม.ม. ทำให้การถ่ายทอดเสียงมีความคมชัด มีคุณภาพ และยังมาพร้อมกับไมโครโฟนจำนวน 2 ตัว ซึ่งตรงนี้จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างจากภายนอก ทำให้การได้ยินมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น นั่นเอง
  • หูฟัง Jabra Elite 45h มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจอย่างมาก นั่นก็คือเทคโนโลยี MySound ที่สามารถทดสอบความถี่ของเสียงในระดับต่าง ๆ ได้ โดยผู้ใช้งานจะสามารถปรับระดับความถี่และเสียงของหูฟังที่เหมาะกับรูปแบบและความต้องการของตนเองได้มากที่สุด และเข้ากับตนเองที่สุด
  • สามารถปรับแต่ง Equalizer ได้ ผู้ใช้งานจะสามารถปรับแต่งเสียงเพลงในแบบที่คุณต้องการได้ โดยการ Equalizer ที่ทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ ซึ่งผู้ใช้งานจะได้เพลงที่ปรับแต่งเองตามความชอบ
  • มีระบบการเชื่อมต่อไร้สาย  Bluetooth 5.0 อำนวยความสะดวก
  • ทางด้านของการออกแบบ หูฟัง Jabra Elite 45h มาพร้อมกับความทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ใช้งานสะดวก มีน้ำหนักเบา 170 กรัม พกพาไปไหนมาไหนสะดวกสบาย
  • ผลิตจากวัสดุที่ดี มีคุณภาพ มีแผ่นรองหูที่ออกแบบมารองรับขนาดได้ดี และยังสวมใส่แล้วรู้สึกสบายหูอย่างมากอีกด้วย
  • มีปุ่ม One-Touch ที่สามารถเรียกใช้งาน  Siri, Amazon Alexa และ Google Assistantได้ด้วยความรวดเร็ว
  • รองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมงเลยทีเดียว
  • รองรับการชาร์ตเร็วที่เพียงแค่ชาร์ต 15 นาทีก็สามารฟังเพลงได้นาน 8 ชั่วโมง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ หูฟัง Jabra Elite 45h ถูกใจใครบ้างหรือเปล่า หากคุณอยากได้หูฟังดีๆ สักเครื่อง ก็ไม่ควรมองข้าม หูฟัง Jabra Elite 45h อย่างเด็ดขาด เพราะถ้าหากเทียบราคากับคุณภาพแล้ว บอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้มแน่นอน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลที่น่าสนใจด้านใดมาฝากกันนั้นต้องติดตาม

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #JabraElite45h

Leave a Reply

Your email address will not be published.