Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION 5 แอพตัดต่อ VDO สำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

5 แอพตัดต่อ VDO สำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด


5 แอพตัดต่อ VDO สำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพตัดต่อVDO แอพAndroid

5 แอพตัดต่อ VDO สำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ แอพตัดต่อVDO แอพAndroid
5 แอพตัดต่อ VDO สำหรับ Android ที่คุณห้ามพลาด

การตัดต่อ VDO จัดเป็นงานที่หนักที่สุดที่ประการหนึ่งเพราะต้องใช้หน่วยความจำ และหน่วยประมวลผลค่อนข้างมาก ถ้าคุณจะตัดต่อ VDO ในคอมพิวเตอร์ก็จำเป็นต้องใช้สเปคที่เหมาะสม มาพร้อมแรมจำนวนมาก อีกทั้งยังต้องมีพื้นที่เก็บอีกด้วย แต่ในปัจจุบันนี้คุณสามารถตัดต่อ VDO บนมือถือได้ ถ้าคุณอยากเดินสาย VDO มาลองดู 5 แอพเหล่านี้กัน 

1. ActionDirector

หนึ่งในแอพตัดต่อ VDO ยอดนิยมบน PC และยังมีให้บริการบน Android อีกด้วย คุณสามารถนำเข้าคลิปที่มีอยู่แล้ว เพื่อแก้ไข VDO ได้ เช่น เพิ่มเพลง, ตัดต่อ, เพิ่มข้อความ และอื่น ๆ และยังรองรับ VDO ระดับ 4K โดยคุณคุณจะต้องตรวจสอบและเช็คว่าอุปกรณ์ของคุณรองรับหรือไม่

2. Adobe Premiere Rush

หนึ่งในแอพโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Adobe ซึ่งโปรแกรมตัวนี้ใช้ตัดต่อ VDO ระดับมือถือได้อย่างดี มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายรวมถึงการซิงค์บนคลาวด์ และยังมาพร้อมเครื่องมือแก้ไขขั้นสูงบางอย่าง แอพนี้ยังคงต้องการการทำงานของ UI และใช้ในการแก้ไขข้อบกพร่องบางอย่างได้ดี

3. FilmoraGo

แอพตัดต่อ VDO ที่เป็นหนึ่งในแอพตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุด คุณสามารถทำงานพื้นฐาน เช่น ตัดแต่งผลและสิ่งต่าง ๆ ได้และยังใช้ในการเล่น DO ย้อนกลับ ปรับ VDO แบบ 1: 1 เหมาะสำหรับนำไปลงใน Instagram และยังรองรับระบบสโลว์โมชั่นการเปลี่ยนเพลง, การวางซ้อน และอื่น ๆ  

4. Funimate Video Editor

หนึ่งในแอพตัดต่อ VDO ที่ได้รับความนิยมมาก เป็นแอพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้าง MV หรือวิดีโอง่าย ๆ จากคลิปที่คุณมีอยู่แล้วในอุปกรณ์ของคุณ อีกทั้งยังมีตัวกรอง VDO 15 แบบที่คุณสามารถนำมาใช้งานได้ทันที มีการแต่งเติมเอฟเฟกต์วิดีโอด้วย เหมาะแก่การใช้งานแบบง่าย ๆ มากกว่า

5. InShot

เป็นโปรแกรมตัดต่อ VDO ที่ใช้งานง่าย โดยเน้นในเรื่องของการเติมฟิลเตอร์, การตัดแต่ง VDO และอื่น ๆ อีกทั้งยังมีตัวแก้ไขที่เรียบง่าย มาพร้อมช่องการสร้าง VDO ที่หลากหลาย และยังมีเครื่องมือพื้นฐานแบบครบ อีกทั้งยังมีการควบคุมความเร็ว และคุณสมบัติอื่น ๆ ทำให้เหมาะกับการนำไปลงเว็บต่าง ๆ เช่น YouTube, TikTok และอื่น ๆ

คุณอยากตัดต่อ VDO ด้วยตัวเองหรือไม่ ลองเลือกแอพเหล่านี้ไปใช้งานกัน แล้วคุณจะรู้ว่าการสร้างคลิปง่ายกว่าที่คิด

Cr.Google play

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #แอพตัดต่อVDO #แอพAndroid

Leave a Reply

Your email address will not be published.