Filesatoz ข่าวไอที gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ APPLICATION สายวิ่งต้องมี 5 แอพเพื่อนคู่ใจของนักวิ่ง

สายวิ่งต้องมี 5 แอพเพื่อนคู่ใจของนักวิ่ง


สายวิ่งต้องมี 5 แอพเพื่อนคู่ใจของนักวิ่ง gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Review app 5 แอพนักวิ่ง

สายวิ่งต้องมี 5 แอพเพื่อนคู่ใจของนักวิ่ง gadgetมาใหม่ อัพเดทโลกไซเบอร์ Review app 5 แอพนักวิ่ง
สายวิ่งต้องมี 5 แอพเพื่อนคู่ใจของนักวิ่ง

การวิ่งสำหรับคุณอาจเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าคุณมีแอพคู่ใจอาจทำให้การวิ่งของคุณนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะแอพวิ่งจะช่วยคุณรักษาแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนตัวเอง และทำให้การวิ่งกลายเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของคุณ เมื่อพูดถึงการวิ่งแล้วก็เป็นหนึ่งในการออกกำลังที่ดี ทำได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะฉะนั้นมาดาวน์โหลดแอพติดตามความเร็ว เพื่อช่วยทำให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายกันดีกว่า

1. Runkeeper

เป็นแอพที่ใช้งานง่ายตรงไปตรงมา ช่วยติดตามระยะทาง คิดคำนวณแคลอรี่ที่คุณเผาผลาญไป และอื่น ช่วยติดตามความคืบหน้าของคุณ คุณสามารถใช้เส้นทางที่กำหนดไว้ภายในแอพ เพื่อค้นหาเส้นทางวิ่งใหม่ที่อยู่ใกล้ ๆ คุณ แอพนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ที่กำลังมองหาข้อมูลการวิ่งระดับพื้นฐาน

2. Run with Map My Run

แอพนี้นำเสนอฟังก์ชั่นพื้นฐานทั้งหมดของทั้ง การก้าวย่าง, ระยะทาง, แคลอรี่ที่เผาผลาญ และเวลา สามารถเชื่อมโยงไปยังเครื่องมือติดตามการออกกำลังกายของคุณ และทำงานร่วมกับเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ คุณสามารถป้อนข้อมูลส่วนตัว เช่น การบริโภคอาหาร เพื่อรักษาสุขภาพของตัวเองในหลาย ๆ ด้าน

3. Adidas Running App

เป็นแอพที่นำมาใช้งานขั้นพื้นฐาน ซึ่งเชื่อมโยงกับ Google Earth ทำให้ง่ายต่อการทำแผนที่เส้นทางการวิ่ง มีแผนภูมิแสดงความก้าวหน้า และสามารถนำผลลัพธ์แบ่งปันทางสังคมได้ง่าย มาพร้อมกับตารางการฝึกการวิ่งในตัว และยังซิงค์กับ Spotify และ Pandora เพื่อการสตรีมเพลงได้ง่าย

4. Pumatrac

มีความพิเศษ คือ มีฟีเจอร์โบนัสมากมาย ช่วยติดตามการออกกำลังกายของคุณแบบใกล้ชิด อีกทั้งยังช่วยติดตามสภาพอากาศเพื่อเตือนคุณในวันที่จะมีฝนตก และยังช่วยกำหนดข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคลได้อีกด้วย

5. Nike Run Club

คุณไม่จำเป็นต้องมีรองเท้า Nike ก็ใช้แอพนี้ได้ แอพพลิเคชั่นนี้จะติดตามจังหวะ, ระยะทาง, แคลอรี่ที่เผาผลาญ และเวลาที่ใช้ไปของคุณ แอพนี้มีความแตกต่างจากแอพอื่นตรงที่จะผลักดันให้คุณท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง ไม่ได้แข่งกับใคร แต่แข่งกับตัวเอง และเป็นคนที่วิ่งได้ไกลกว่าเมื่อวาน นอกจากนี้คุณยังสามารถอัพโหลดเพลงที่คุณชอบลงแอพนี้ได้อีกด้วย จะได้วิ่งไปฟังเพลงไปฟินเป็นอย่างยิ่ง

เชื่อไหมชีวิตของคุณเปลี่ยนได้เพียงแค่ออกวิ่ง ถ้าอยากสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สวมรองเท้าให้กระฉับ ดาวน์โหลดแอพวิ่ง และออกไปลุยกันเลย 

เครดิตภาพ mfwilson

#gadgetมาใหม่ #อัพเดทโลกไซเบอร์ #Review app #5 แอพนักวิ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published.